Lễ giới thiệu sách: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế
[ 31/01/2020 00:00 AM | Lượt xem: 204 ]

Lễ giới thiệu sách: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế

E-mailPrint

Ngày 20/6/2019, tại trụ sở Báo Nhân dân, Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Nhân dân và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức giới thiệu cuốn sách:“Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế”.

Cuốn sách dày hơn 600 trang, được chia làm ba phần:Một nhân cách lớn; Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm; Tình cảm của bạn bè quốc tế. Cuốn sách là tập hợp hàng nghìn bài viết đa dạng, phong phú của các nhà khoa học, trí thức, văn nghệ sĩ, cán bộ, đảng viên, người lao động bày tỏ sự kính trọng và gửi gắm niềm tin tưởng tuyệt đối vào người lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước ta. Đó là những câu chuyện rất đời thường về đồng chí Nguyễn Phú Trọng khi còn là học sinh trường Nguyễn Gia Thiều, Đông Anh, Hà Nội, đến khi là sinh viên Khoa Ngữ văn, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và hiện nay là Tổng Bí thư, Chủ tịch nước. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một cán bộ mẫu mực, luôn có trách nhiệm với Đảng, với đất nước và nhân dân; tâm huyết với công việc, hết lòng với bạn bè, đồng nghiệp; có cuộc sống trong sáng, giản dị, khiêm nhường và bao dung. Nhiều bài viết trong cuốn sách đã khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của nước ta, uy tín của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã góp phần mở rộng thêm cánh cửa để Việt Nam hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Cuốn sách“Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế”sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin để hiểu sâu hơn về sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của Đảng ta trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế; hiểu nhiều hơn về con người, nhân cách sống của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã trao tặng cuốn sách cho Thư viện Quốc gia Việt Nam và đại diện thư viện các tỉnh, thành phố.

Ảnh cùng sự kiện:

alt

Toàn cảnh Lễ giới thiệu sách

alt

Đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại buổi Lễ

alt

Đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ươngtrao tặng cuốn sách cho Thư viện Quốc gia Việt Nam và đại diện thư viện các tỉnh, thành phố.

______________

Tin: Hồng Vân


< http://nlv.gov.vn/tin-tuc-su-kien/le-gioi-thieu-sach-tong-bi >

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 23