1001 lý do nên học tại Thư viện mỗi ngày
[ 06/01/2019 00:00 AM | Lượt xem: 169 ]

001 lý do nên học tại Thư viện mỗi ngày

Cập nhật: 20/02/2019
Lượt xem: 1.850
Đã bao lâu rồi bạn chưa đến Thư viện? Thay vì một mình ôn tập bài vở tại nhà, mất tiền đến các quàn cà phê song lại không thể tập trung và có cảm hứng học tập, tại sao bạn không đến Thư viện để trải nghiệm môi trường học tập lý tưởng? Chắc chắn, kết quả sẽ khiến bạn sẽ bất ngờ đấy nhé!
Với số lượng đầu sách, giáo trình, tài liệu khổng lồ, cùng thiết kế hiện đại, Thư viện Trường ĐH Đại Nam là không gian học thuật lý tưởng, giúp nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường.
Trong bất cứ trường đại học nào, Thư viện luôn là không gian học thuật hoàn hảo dành cho mọi sinh viên. Sau những giờ học lý thuyết trên giảng đường, những giờ thực hành tại phòng thí nghiệm, phòng máy tính, Thư viện được xem là môi trường học tập lý tưởng mang lại hiệu cao nhất. Dưới đây là những lý do bạn nên học tại Thư viện mỗi ngày:

Trải nghiệm môi trường học tập hoàn hảo

Không chỉ là không gian học thuật, thể hiện tinh hoa của một ngôi trường, Thư viện còn lời nơi khơi nguồn cảm hứng học tập, sáng tạo giúp sinh viên rèn luyện, trau dồi kiến thức hiệu quả trong suốt 4-5 năm trong trường đại học.

Thư viện Trường ĐH Đại Nam có số lượng đầu sách, giáo trình khá khổng lồ cùng nhiều tài liệu, báo cáo, báo, tạp chí và những nguồn tư liệu quý giá khác. Với mô hình Thư viện số, chỉ cần một cú click chuột đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm được các tài liệu mình mong muốn.
Không gian học thuật hiện đại của Thư viện Trường ĐH Đại Nam.
Việc học tập tại nhà, quán cà phê rất dễ khiến các bạn trẻ mất tập trung và sa đà vào các công việc không tên khác. Tuy nhiên, học tại Thư viện thì không. Không gian học tập yên tĩnh, thoáng đãng, nguồn tài liệu phong phú giúp bạn tập trung và học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

Thoải mái đọc, khám phá những những gì mình thích


Tại Thư viện ĐH Đại Nam, sinh viên có thể thoải mái đọc, khám phá những gì mình thích.
Với số lượng đầu sách và tài liệu khổng lồ, khi đến Thư viện, sinh viên DNU có thể thoải mái đọc, khám phá những gì mình thích. Bên cạnh các đầu sách, tài liệu về truyền thông, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kế toán, ngoại ngữ, y -dược, điều dưỡng, chính trị… là các nguồn tài liệu đa phương tiện về kỹ năng mềm, công nghệ thông tin, hướng dẫn thực hành, sách nói; các sách về văn hóa nghệ thuật, giải trí – thư giãn bao gồm các truyện ngắn, tác phẩm văn học, tiểu thuyết, báo, tạp chí...

Cơ hội trao đổi, thảo luận nâng cao kiến thức tuyệt vời

Tại Thư viện, bạn có thể thảo luận bất cứ vấn đề nào cùng bạn bè từ các đầu sách, đầu giáo trình, đầu tài liệu tham khảo cho đến nguồn kiến thức được cung cấp trong các tài liệu… Đặc biệt, khi đứng trước một vấn đề khó, bạn hoàn toàn có thể mang vấn đề của mình ra thảo luận cùng bạn bè để tìm ra hướng xử lý tốt nhất.

Duy trì hứng khởi học tập mỗi ngày

Học tập, nghiên cứu tại Thư viện giúp bạn hình thành những thói quen tốt trong học tập, tạo dựng và duy trì hứng khởi học tập hiệu quả mỗi ngày. Thực tế cho thấy, những sinh viên có thói quen học tại Thư viên có sự yêu thích và đam mê học tập, nghiên cứu khoa học cao hơn rất nhiều so với những bạn không thường xuyên học tại Thư viện.
Học tập, nghiên cứu tại Thư viện giúp bạn hình thành những thói quen tốt trong học tập, tạo dựng và duy trì hứng khởi học tập hiệu quả mỗi ngày.
Mở rộng mối quan hệ bạn bè

Học tập tại Thư viện còn là cơ hội để bạn gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể trò chuyện, chia sẻ với những người bạn mới về những cuốn sách yêu thích, bàn về học tập..., thậm chí, bạn có thể tìm thấy bạn tri kỷ hoặc 1 nửa của cuộc đời mình tại Thư viện.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; giúp sinh viên, giảng viên chủ động tham gia học tập, nghiên cứu khoa học, Trường ĐH Đại đã tích cực đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp hệ thống Thư viện.

Hệ thống Thư việnDNU được thiết kế, nâng cấp hiện đại với số lượng đầu sách, đầu giáo trình, tài liệu phong phú, đa dạng phục vụ tối ưu cho nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên, đồng thời kích thích sinh viên phát triển kỹ năng đọc, định vị thông tin.

Khôngchỉ cung cấp miễn phí những tài nguyên cho việc học tập và giảng dạy, hệ thống Thư viện của Nhà trường còn định hướng việc phát triển giảng dạy các chương trình học hiện hành của Nhà trường.

< http://dainam.edu.vn/1001-ly-do-nen-hoc-tai-thu-vien-moi-nga >

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 6