GIẢI BÓNG BÀN KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN MỞ RỘNG LẦN THỨ V - 2020
[ 31/12/2020 00:00 AM | Lượt xem: 66 ]

Ngày 27/12/2020, được sự đồng ý của Ban giám hiệu Nhà trường, Khoa Khoa học cơ bản long trọng tổ chức Giải bóng bàn Khoa Khoa học cơ bản mở rộng lần thứ V - năm 2020, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh của cán bộ trường Đại học Khoa học, cũng như chào đón năm mới Tân Sử 2021.

Với sự tham gia của các vận động viên là các cán bộ đến từ các Khoa, Phòng ban trong Nhà trường cùng khách mời đến từ các trường Đại học và Phổ thông, các câu lạc bộ (CLB) trên địa bàn tỉnh: CLB Đại học Thái Nguyên, CLB Sở Giáo dục và Đào tạo, CLB trường THPT Khánh Hòa, trường THPT Vùng cao Việt Bắc, CLB Á Châu CLB báo Thái Nguyên… Giải thi đấu ở hai nội dung đôi nam: hạng A và đôi nam: hạng B. Các trận đấu diễn ra lôi cuốn, hấp dẫn; các tay vợt đã đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, quyết liệt cùng những đường bóng đẹp mắt. Giải đấu năm nay cũng ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của các tay vợt trẻ tài năng, có sức bền và tốc độ, làm chủ được những kỹ thuật đánh bóng hiện đại.

Trong lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao các danh hiệu cao nhất ở các nội dung cho các cặp đôi vận động viên (VĐV), cụ thể: Ở nội dung đôi nam hạng A,  cặp đôi VĐV Dũng – Nguyên (CLB Z119) đạt giải Nhất; cặp đôi VĐV Sơn – Anh (CLB Đại học Khoa học) đạt giải Nhì; Hai cặp đôi Tuấn - Dương (Đại học Khoa học) và Trinh (Đại học Khoa học) – Phú (THPT Khánh Hòa) đồng giải Ba. Ở nội dung đôi nam hạng B, giải nhất được trao cho cặp đôi Hoàng – Trung (Đại học Thái Nguyên); Giải Nhì thuộc về cặp đôi Long – Bắc (THPT Vùng cao Việt Bắc); giải Ba được trao cho cặp đôi Tuấn – Dũng (Đại học Khoa học) và Tuấn – Hồng (CLB Á Châu).

Thông qua giải đấu đã tạo điều kiện cho các đơn vị có dịp trao đổi học tập kinh nghiệm, tăng cường sức khỏe, đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị, thành viên tham dự giải, thắt chặt mỗi quan hệ ngày càng gắn bó hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Tin bài: Lê Quyên


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 53