SÔI NỔI GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
[ 22/03/2021 00:00 AM | Lượt xem: 0 ]

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và thực hiện khẩu hiệu “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng hành cùng sự phát triển của thanh niên Việt Nam”, sáng ngày 21/03/2021 Liên Chi đoàn (LCĐ) Khoa học Cơ bản và LCĐ Khoa Tài Nguyên và Môi trường đã tổ chức chương trình “Giao lưu bóng chuyền hơi giảng viên, sinh viên" nhằm mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên, gắn kết tình cảm giữa các sinh viên và giữa thầy cô với sinh viên.

Đến tham dự buổi Giao lưu bóng chuyền hơi có sự góp mặt của TS. Lê Trung Kiên – Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Khoa học cơ bản, TS. Kiều Quốc Lập - Phó Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường, TS. Lê Văn Hiếu - UV BTV Đoàn Trường, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, ThS. Vũ Tuấn Kiên - Bí thư LCĐ Tự nhiên, các thầy cô giáo Khoa Tài Nguyên và Môi trường, Khoa Khoa học Cơ bản và 100% sinh viên hai đơn vị cùng với các đội chơi.

Tham gia chương trình giao lưu có 06 đội chia thành 02 bảng đấu, trong đó có 05 đội sinh viên và 01 đội CBGV Khoa Tài nguyên và Môi trường. Chương trình giao lưu còn có sự tham gia cổ vũ của đông đảo khán giả là các thầy cô giáo và các bạn đoàn viên, sinh viên. Các vận động viên đã thi đấu đầy cống hiến, nhiệt tình với nhiều pha bóng đẹp mắt, nhiều đường chuyền hay.

Kết quả chung cuộc:

- Giải Nhất: Liên quân Khoa khoa học cơ bản, Khoa ngôn ngữ & văn hoá

- Giải Nhì: Chi đoàn QLTN&MT K15,16

- Giải Ba: Khoa Khoa học xã hội và nhân văn

- Giải Khuyến khích : Chi đoàn QLTN&MT K17,18

- Giải Phong cách: Khoa Hóa học

Chương trình “Giao lưu bóng chuyền hơi giảng viên, sinh viên" đã kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều tiếng cười, kỉ niệm đáng nhớ cho những người tham dự, đặc biệt là đối với các bạn đoàn viên, sinh viên. Hy vọng rằng qua đó, tình yêu thể thao, tình đoàn kết giữa các sinh viên, tình cảm Thầy – Trò sẽ ngày càng được vun đắp, phát triển!

Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu bóng chuyền hơi của Thầy và trò trường Đại học Khoa học:



Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 14