ĐẠI HỘI LỚP – CHI ĐOÀN – CHI HỘI KHOA HỌC THƯ VIỆN K12
[ 19/09/2016 00:00 AM | Lượt xem: 1460 ]

Thực hiện Thông báo số 682/ĐHKH-CTHSSV về việc tổ chức Đại hội lớp năm học 2016 – 2017; được sự nhất trí của liên chi đoàn Khoa Khoa học Cơ bản (KHCB) và Đoàn trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên (ĐHKH – ĐHTN), lớp Khoa học Thư viện ( KHTV) K12 đã long trọng tổ chức Đại hội Lớp – Chi đoàn – Chi hội nhiệm kì 2016 – 2017. Đại hội diễn ra vào lúc 19h 00 ngày 17/09/2016 tại giảng đường 3A – 202.

Rất vinh đự cho đại hội có sự tham gia của TS. Lê Trung Kiên - Phó trưởng khoa KHCB; ThS. Phan Thị Hòa - Phó trưởng khoa KHCB; ThS. Hà Thị Thu Hiếu – Phó Bí thư Chi bộ, giáo viên chủ nhiệm (GVCN) lớp KHTV K11; ThS. Trịnh Thị Hiên – Phó Bí thư liên chi đoàn, GVCN lớp KHTV K13; ThS. Nguyễn Minh Nguyệt – Trợ lí Công tác Học sinh sinh viên khoa KHCB; ThS. Lê Thị Quyên - GVCN lớp KHTV K12 cùng các đồng chí đoàn viên đại diện cho các chi đoàn KHTV K11, K13, K14, Tiếng Anh Du lịch K14 14 đoàn viên chi đoàn KHTV K12.

 Đại biểu và các đoàn viên KHTV K12

Trước khi đại hội diễn ra, công tác chuẩn bị được các đoàn viên thực hiện chu đáo với tinh thần, trách nhiệm cao. Cũng theo chủ trương của Nhà trường, lớp đã tổ chức kết hợp đại hội Lớp – Chi đoàn – Chi hội trong cùng 1 buổi. Đại hội diễn ra trang trọng theo đúng nghi lễ đại hội. Sau chào cờ, bí thư lớp giới thiệu đoàn chủ tịch, ban thư kí lên làm việc thông qua nội dung chương trình đại hội.

Đoàn chủ tịch lên điều hành đại hội

Tại Đại hội, Ban Cán sự lớp, Ban Chấp hành Đoàn – Hội khóa 2015 – 2016 đã lần lượt thông qua các Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2016 và dự thảo Phương hướng công tác Lớp – Đoàn – Hội nhiệm kỳ 2016 – 2017. Cũng tại đại hội, các đoàn viên đã lần lượt góp với đại hội các tham luận về học tập; về chính trị, tư tưởng; về phong trào văn hóa – văn nghệ - thể thao.

Đồng chí Hoàng Thị Châm – Bí thư Chi đoàn thông qua Báo cáo tổng kết công tác Lớp – Đoàn – Hội nhiệm kì 2015 – 2016.


Đồng chí Hoàng Phương Liên đại diện cho Đoàn chủ tịch thông qua bản dự thảo Phương hướng nhiệm kì 2016 – 2017.

Các bản báo cáo, tham luận đều đề cập đến những mặt tích cực, hạn chế và cả những kế hoạch đề ra cho năm học tới. Có thể nói năm học 2015 – 2016 vừa qua, chi đoàn Khoa học Thư viện K12 đã cố gắng, nỗ lực hết mình cho công việc học tập cũng như tham gia các phong trào. Trong báo cáo tổng kết, sinh viên khá giỏi chiếm 60%, đây là 1 con số không quá nhỏ so với lớp học chỉ có 15 sinh viên, là niềm động viên lớn cho chi đoàn trong công tác học tập. Tuy nhiên lớp vẫn còn sinh viên yếu, kém chiếm 13,33% . Trải qua 1 năm học mặc dù đã cố gắng vươn lên xong lớp vẫn chưa đạt được mục tiêu đề ra trong năm học trước.

Tiếp theo đại hội là phát biểu, đóng góp ý kiến, chia sẻ động viên của Thầy, cô trong Khoa KHCB, giáo viên chủ nhiệm lớp. Ban chấp hành cũ đọc bản kiểm điểm, kết thúc nhiệm kì.

Cô Phan Thị Hòa Phó khoa KHCB phát biểu chỉ đạo cho lớp


Cô Hà Thị Thu Hiếu GVCN lớp Thư viện K11 đóng góp ý kiến cho đại hội

Với các phần phát biểu của mình, các thầy cô giáo đều chia sẻ với các bạn sinh viên những khó khăn về mọi mặt mà các bạn gặp phải: khó khăn về kinh tế, về phương pháp học tập, về tập thể lớp mỏng về số lượng sinh viên… Đồng thời, các thầy cô cũng động viên tinh thần các bạn sinh viên.

Kết thúc nhiệm kì, Ban Cán sự lớp đã có có bản tự kiểm điểm lại những việc đã làm, chưa làm được và tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ. Sau đó, lớp đã tiến hành bầu ra Ban Cán sự lớp, Ban Chấp hành chi đoànBan Chấp hành chi hội mới có đủ khả năng, năng lực và nhiệt tình để đưa mọi phong trào của lớp đi lên. Việc tiến hành bầu cử thông qua hình thức bỏ phiếu kín. Đây là 1 trong những nội dung trọng tâm của đại hội.

Trong thời gian chờ kiểm phiếu, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tình cảm da diết đã được thể hiện rất sôi nổi, đem đến không khí rộn ràng, vui tươi cho đại hội. Đặc biệt, tiếng sáo của đại biểu Nguyễn Văn Dũng – Báo chí K11, góp phần làm cho không khí đại hội trở nên rất ấn tượng.

 Độc tấu sáo trúc: Người Mèo ơn Đảng. Biểu diễn Nguyễn Văn Dũng – Báo chí K11

Sau thời gian kiểm phiếu, lớp Thư viện K12 đã bầu ra được Ban Cán sự, Ban Chấp hành Chi đoàn – Chi hội mới, có đầy đủ lòng nhiệt tình, hắng hái trong công việc điều hành và quản lí lớp.

Ban Cán sự lớp gồm 4 đồng chí:

1. Phùng Thị Hiền

2. Lò Thị Điều

3. Nông Thị Huệ

4. Đỗ Phương Đông.

Ban Chấp hành chi đoàn gồm những đồng chí:

1. Vũ Việt Anh

2. Hoàng Thị Châm

3. Cao Minh Nghĩa

Ban Chấp hành chi hội là:

1. Vũ Việt Anh

2. Hoàng Thị Châm

3. Lò Thị Điều

Đây là những đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực, đã được các thành viên trong lớp bầu ra để lãnh đạo công tác lớp, công tác đoàn, công tác hội của lớp nhiệm kì 2016 - 2017.

Ban chấp hành nhiệm kì 2016 – 2017

Cuối cùng, đại diện ban thư kí thông qua nghị quyết đại hội và biên bản đại hội. Đại hội đã diễn ra thành công và bế mạc vào lúc 21h00.

Bế mạc Đại hội

Đại hội LớpChi đoànChi hội nhiệm kì 2016 – 2017 của lớp Khoa học Thư viện K12 mở ra một chương mới với đội ngũ Ban Cán sự và Ban Chấp hành mới. Dựa vào kết quả đạt được của chi đoàn trong năm học vừa qua, tôi tin chắc rằng trong năm học mới này Chi đoàn ta sẽ nỗ lực thật nhiều và có được những thành tích cao hơn nữa.


Bài, ảnh: Hoàng Châm – KHTV K12


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 8