Hội thảo khoa học “Kết nối, chia sẻ tài nguyên và dịch vụ thư viện giữa các Thư viện Luật ở Việt Nam trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”
[ 23/06/2020 00:00 AM | Lượt xem: 356 ]

Sáng 23/8/2019, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Hội thảo khoa học “Kết nối, chia sẻ tài nguyên và dịch vụ thư viện giữa các thư viện luật ở Việt Nam trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”.

 

Chủ trì Hội thảo là TS. Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, quyền Chủ tịch Hội đồng Nhà trường và ThS. Lê Thị Hạnh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên chi hội Thư viện trường Đại học phía Bắc, Thư viện Quốc hội, Thư viện Bộ Tư pháp, đại diện lãnh đạo thư viện các cơ sở đào tạo ngành Luật, các đơn vị trong hệ thống tư pháp tại Hà Nội và tập thể Trung tâm Thông tin Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội.

Hội thảo diễn ra trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, các thư viện Việt Nam nói chung, thư viện chuyên ngành, đa ngành nói riêng đang nỗ lực hết mình, tìm ra những phương pháp tạo lập và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thư viện tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Đứng trước yêu cầu đó, Trung tâm Thông tin Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội đã tham mưu tổ chức Hội thảo với mục đích để nâng cao hiệu quả việc hợp tác, chia sẻ nguồn lực thông tin của ngành. Tại đây, các đại biểu đã tập trung trao đổi và đưa ra các giải pháp hướng đến sự hợp tác, chia sẻ nguồn lực thông tin và dịch vụ thư viện giữa các thư viện Luật theo quy định của pháp luật ở Việt Nam.

Hội thảo đã giúp cho các nhà khoa học, quản lý và hoạt động chuyên ngành Luật xác định được những vấn đề quan trọng và tìm ra hướng đi cần được đẩy mạnh trong thời gian tới nhằm hỗ trợ và đáp ứng được yêu cầu đặt ra trong mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành luật hiện nay.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

TS. Chu Mạnh Hùng- Bí thư Đảng ủy, quyền Chủ tịch Hội đồng Nhà trường

phát biểu khai mạc Hội thảo

 

< http://thuvien.hlu.edu.vn/ContentBrowser.aspx?amp;amp;amp;co >

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 25