GIẢI BÓNG BÀN KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN MỞ RỘNG LẦN THỨ 3, NĂM 2016: NIỀM VUI TỎA SÁNG!
[ 16/11/2016 00:00 AM | Lượt xem: 793 ]


Khoa Khoa học Cơ bản được biết đến là một trong những khoa luôn đi đầu trong các phong trào thể dục thể thao (TDTT) của toàn trường Đại học Khoa học (ĐHKH) – Đại học Thái Nguyên. Vừa qua, khoa đã tổ chức “Giải bóng bàn khoa Khoa học Cơ bản mở rộng lần thứ 3 – năm 2016”. Giải đấu đã được tổ chức thành công với sự góp mặt của Ban Giám hiệu Nhà trường, giảng viên các khoa/bộ môn, các bạn sinh viên đến cổ vũ, đặc biệt là sự tham gia của các vận động viên (VĐV) xuất sắc là các thầy, cô giáo và cán bộ Nhà trường.

GIẢI BÓNG BÀN KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN MỞ RỘNG LẦN THỨ 3 – NĂM 2016 được tổ chức vào sáng thứ 7, ngày 12/11/2016, tại tầng 2 Nhà Hiệu bộ, trường Đại học Khoa khọc. Giải đấu chào mừng 14 năm thành lập trường ĐHKH (24/10/2002 – 24/10/2016) và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng như đẩy mạnh xã hội hóa phong trào TDTT rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể nói chung và bộ môn bóng bàn nói riêng, qua đó nâng cao tinh thần tập luyện, duy trì và phát triển môn bóng bàn trong cán bộ Nhà. Lễ Khai mạc được bắt đầu vào lúc 7h30’ dưới sự điều hành của thầy Nguyễn Thái Sơn – nguyên cán bộ khoa KHCB.

Đến tham dự với buổi lễ, rất vinh dự cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên khoa KHCB nói chung và các VĐV nói riêng được đón tiếp sự có mặt của các vị khách quý. Về phía Ban Giám hiệu nhà trường gồm có: GS.TS. Lê Thị Thanh Nhàn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Văn Đăng – PBí thư Đảng ủy, PHiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Lạng – PHiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Trường Sơn – PChủ tịch công đoàn Nhà trường, PTrưởng phòng Khảo thí &ĐBCLGD; ThS. Lê Hải Bằng – Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế; TS. Phí Đình Khương –Trưởng phòng công tác HSSV; ThS. Nguyễn Tô Giang –PTrưởng phòng Thanh tra – pháp chế; ThS. Nguyễn Thu Hằng – Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính và ThS. Đỗ Thái Phong – PBí thư Đoàn trường. Về phía đơn vị tổ chức giải đấu có sự tham dự của TS.Cao Duy Trinh – Trưởng khoa KHCB, TS. Lê Trung Kiên – PTrưởng khoa KHCB cùng đông đảo các thầy cô giáo của khoa KHCB, khoa/bộ môn khác trong trường và các bạn sinh viên đến từ các lớp khác nhau.

Mở đầu cho buổi lễ, TS. Cao Duy Trinh – Trưởng khoa KHCB, đồng thời là đại diện cho đơn vị tổ chức giải đấu phát biểu tuyên bố khai mạc. Góp phần lớn làm nên sự thành công của giải đấu chính là các tổ chức và cá nhân đã tài trợ cho chương trình. Khoa KHCB xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các trung tâm, đoàn thể, các phòng/ban, các khoa/bộ môn và nhiều thầy/cô giáo, cán bộ nhà trường đã trực tiếp chia sẻ về phương diện tài chính cho giải đấu của khoa. Tiếp theo chương trình, một phần không bao giờ thiếu được trong các trận thi đấu, đó là lời tuyên thệ của đại diện các VĐV cũng như tổ trọng tài. Đây là một hình thức cam kết thể hiện rõ sự minh bạch của cuộc thi. Sau phần tuyên hệ của các bên tham gia giải đấu, Ban Tổ chức đã công bố danh sách các trận thi đấu. Thời gian thi đấu được bắt đầu vào lúc 08h00’ mở màn bằng trận đấu biểu diễn, khai mạc Giải do lãnh đạo nhà trường và các tay vợt kĩ thuật cao thực hiện.Tuần tự lịch đấu của các VĐV được thực hiện sau khi màn giao lưu của các vị lãnh đạo kết thúc. Cuộc đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng giữa các cặp vận động viên. Có thể nói, ngoài chuyên môn chính của mình thì các thầy, cô giáo của nhà trường còn là những tay vợt rất xuất sắc. Các thầy, cô đến từ các khoa/bộ môn và phòng/ban khác nhau đã tích cực tham gia vào các bộ môn thể thao do các khoa, nhà trường tổ chức và đã đạt được nhiều giải cao ở các môn thi, trong đó có bóng bàn. Và trong giải đấu lần này, quả là những cuộc đấu cân tài cân sức giữa các cp VĐV nên rất khó để chúng ta dự đoán được cp đôi chiến thắng.

Sau bốn giờ đồng hồ cạnh tranh căng thẳng, quyết liệt của giải đấu thì cuối cùng Ban tổ chức cũng tìm ra được các đội xứng đáng với danh hiệu của mình như sau:

1. Nội dung thi đấu giữa lãnh đạo nhà trường:

· Giải nhất: cặp VĐV TS.Cao Duy Trinh (Trưởng khoa KHCB) – ThS. Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng Quản trị phục vụ).

· Giải nhì: cặp VĐV ThS. Lê Hải Bằng (Trưởng phòng Thanh tra – pháp chế) – ThS. Nguyễn Tô Giang (Phó Trưởng phòng Thanh tra – pháp chế).

· Giải ba: cặp VĐV ThS. Nguyễn Trường Sơn (Phó Trưởng phòng Khảo thí & ĐBCLGD) – ThS. Nguyễn Đình Huy (Giám đốc Trung tâm CNTT – Thư viện).

2. Nội dung thi đấu nam – nữ:

· Giải nhất: cặp VĐV: ThS. Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng phòng Quản trị phục vụ) – ThS. Dương Hương Giang (chuyên viên phòng Quản trị phục vụ).

· Giải nhì: cặp VĐV: ThS. Nguyễn Đức Toàn – ThS. Phạm Thị Bích Thảo (đều là giảng viên khoa KHCB).

· Giải ba: cặp VĐV: ThS. Nguyễn Hoàng (Chuyên viên phòng Công tác HSSV) ThS. Nguyễn Thị Thu Thủy (Khoa Môi trường – Trái đất); ThS. Nguyễn Đình Huy (Giám đốc Trung tâm CNTT – thư viện) – ThS. Lê Thị Hiền (Chuyên viên Trung tâm CNTT – thư viện).

3. Nội dung thi đấu đôi nam phong trào:

· Giải nhất: cặp VĐV ThS. Phạm Tùng Dương (Chuyên viên phòng Hành chính – tổ chức)đ/c Mai Xuân Thiện (Chuyên viên phòng Đào tạo).

· Giải nhì: cặp VĐV ThS. Đặng Văn Duy – ThS. Nguyễn Đại Đồng (Giảng viên Bộ môn Lịch sử).

· Giải ba: cặp VĐV: TS. Lê Trung Kiên (Phó Trưởng khoa KHCB) – ThS. Đỗ Thái Phong (Giảng viên khoa KHCB); ThS. Nguyễn Trường Sơn (Phó trưởng phòng Khảo thí &ĐBCLGD) – ThS. Trịnh Thanh Tuấn (Chuyên viên phòng Khảo thí &ĐBCLGD).

Đó là những thành tích mà các vận động viên đã đạt được trong “Giải bóng bàn khoa KHCB mở rộng lần thứ 3 – năm 2016. Thay mặt khoa KHCB, TS.Cao Duy Trinh và TS. Lê Trung Kiên đã lên trao giải cho các VĐV xuất sắc trong giải đấu.

Những thành tích đã đạt được trong giải đấu lần này là một sự thành công lớn của khoa KHCB nói chung và các vận động viên nói riêng. Hy vọng rằng trong những thời gian sắp tới, khoa KHCB sẽ tổ chức thêm nhiều giải đấu có ý nghĩa hơn nữa. Xin chúc mừng Khoa và chúc mừng các vận động viên! Chúng em kính chúc mừng các Thầy Cô mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc nhân ngày 20-11, ngày Nhà Giáo Việt Nam!

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng của Giải:
















Bài, ảnh: Trần Như – KHTV K11


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 16