COLOR ME RUN TNUS: THỎA SỨC VUI CHƠI, SẺ CHIA GẮN KẾT
[ 05/04/2019 00:00 AM | Lượt xem: 597 ]

Lễ hội sắc màu là một chương trình cực kỳ được yêu thích bởi giới trẻ trên toàn thế giới, với tên gọi như THE COLOR RUN, RUN ME COLOR... Tại Việt Nam, các lễ hội sắc màu với âm nhạc EDM và các DJ đã trở thành sự kiện tâm điểm hằng năm ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng...

Năm 2018, Color Me Run phiên bản Sinh viên lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Nguyên – bởi nhóm tổ chức sự kiện TNUS, thu hút sự quan tâm của hơn 30.000 học sinh sinh viên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, và gần 2.500 người tham gia chạy tại sự kiện đầy màu sắc này.

Color Me Run TNUS 2018

Nhằm kêu gọi các hoạt động tháng Thanh niên, đặc biệt là với thông điệp mong muốn các bạn học sinh, sinh viên có những trải nghiệm thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe sau những giờ phút học tập trên ghế Nhà trường, đồng thời mong muốn tạo nên một sự kiện hoạt động giao lưu, gắn kết giữa toàn bộ sinh viên trong Đại học Thái Nguyên và học sinh THPT trên toàn tỉnh cũng như quảng bá hình ảnh năng động, trẻ trung của giới trẻ trường Đại học Khoa học để nhiều bạn trẻ biết đến nhà trường. Tiếp nối sự thành công của Color Me Run TNUS 2018, lễ hội Color Me Run TNUS 2019 đã trở lại với những sắc màu mới mẻ, độc đáo. Với chuỗi hoạt động vui chơi, EDM, mua sắm, ăn uống... Color Me Run TNUS 2019 đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn học sinh, sinh viên khi tham gia.

Theo kế hoạch của Đoàn trường ngày 31/3 vừa qua Color Me Run TNUS đã được tổ chức và thành công tốt đẹp.Đến với chương trình, có sự hiện diện, góp mặt của các thầy cô giáo đại diện cho BGH, trưởng phó các phòng - khoa - bộ môn của Nhà trường và gần 2.500 các bạn là học sinh, sinh viên, các bạn du học sinh người nước ngoài ở các đơn vị trường trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như CNTT và TT, Kinh tế &QTKD, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Quốc Tế, Nông Lâm, ĐH Y, ĐH Sư phạm, ĐH Kỹ thuật CN và đặc biệt là các bạn học sinh THPT các trường trên khắp địa bàn tỉnh Thái Nguyên cũng đã có mặt tại lễ hội. Chương trình bắt đầu từ 9h sáng và kết thúc vào lúc 17h chiều với rất nhiều hoạt động hấp dẫn .

Buổi sáng là khoảng thời gian diễn ra các hoạt động trò chơi dân gian như bắt trạch trong chum, phi tiêu có thưởng, bịt mắt bắt vịt vv, và các trò chơi teambuilding vui nhộn, bổ ích.

Các trò chơi dân gian vui nhộn

Buổi chiều là các chương trình bùng nổ với hai phần chính: “Đường chạy sắc màu” và “Lễ hội Color Me Run TNUS 2019”. Trước giờ bắt đầu chương trình các bạn rất hào hứng, náo nhiệt và có thể tự vẽ lên mặt, lên áo mình bằng bột màu, chụp ảnh check-in, khởi động để có thể bùng cháy hết mình trong lễ hội.

Tại “Đường chạy sắc màu” với quãng đường gần 1km ngập tràn màu sắc và được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau, 05 cổng màu gắn với tiêu chí của thanh niên khỏe thời đại mới:HỌC TẬP - ĐẠO ĐỨC - KỸ NĂNG - THỂ LỰC - HỘI NHẬP.

Tại đây, các bạn học sinh sinh viên cùng nhau ném bột màu, bóng nước và cùng hòa vào các điệu nhạc đến từ ban tổ chức. Cùng nhau giao lưu văn nghệ âm nhạc với các ca sĩ nổi tiếng như Yanbi, ca sĩ Sim (The Voice 2018), ca sĩ Lưu Ly và vũ đòan Roxy, DJ Châm Anh, DJsicM158, vũ đoàn Angelica, CV Band, DJ DARKSIZE&ANDREAS rất nổi tiếng trong giới trẻ Thái Nguyên.

Các thầy cô cũng nhiệt tình tham gia cùng các sinh viên

Các ca sĩ tham gia chương trình

Bên cạnh những bài hát và những bản nhạc sôi động “Lễ hội Color Me Run TNUS 2019” còn có các tiết mục đạt giải của cuộc thi TNUS DANCE COVER 2019. Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc, một nét cá tính riêng nhưng đều đem lại niềm vui và hào hứng cho tất cả mọi người.

Các nhóm nhảy của cuộc thi TNUS DANCE COVER

Không thể không kể đến khi tham gia Color me run TNUS 2019 đó chính là hoạt động trưng bày sản phẩm Khoa học công nghệ của Nhà trường; các gian hàng phục vụ tại chỗ với đồ ăn, thức uống, trang thiết bị học tập, thời trang, đồ dùng… của các bạn HSSV, đơn vị doanh nghiệp địa phương; cosplay các trang phục ngành nghề với gian hàng nhập vai…

Các gian hàng với sự nhiệt tình và năng động

Và có lẽ điều làm tôi ấn tượng nhất đó chính là gian hàng của các bạn tình nguyện viên “CLB Máu TNUS”. Gian hàng đã tổ chức chơi các trò chơi và tặng bao cao su cho sinh viên. Đây là một hành động có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền giúp nâng cao ý thức bảo vệ bản thân cho tất cả mọi người. Các bạn tình nguyện viên rất thân thiện tận tình giải đáp những thắc mắc về vấn đề bảo vệ sức khỏe và làm thế nào để có một cuộc sống lành mạnh.

Thông qua chương trình, trường Đại học Khoa học đã tạo một sân chơi bổ ích, vui vẻ và hấp dẫn cho toàn thể các bạn HSSV tại Thái Nguyên và cũng nhắn nhủ một thông điệp tới các bạn trẻ: “Tình cảm cũng như nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, vĩnh viễn là những ký ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời.”

Xin cảm ơn mọi người đã đến, đã tham gia Lễ hội Colour Me Run TNUS 2019!

Kính chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin hẹn sớm gặp lại trong các hoạt động bổ ích và lý thú của TNUS sắp tới đây!


Bài và ảnh: Phương Loan, Lớp TADL K15.


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 23