KHOA KHCB NHẬN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018-2019 CỦA ĐẠI HỌC KHOA HỌC
[ 01/09/2018 00:00 AM | Lượt xem: 578 ]

Ngày 30/08/2018, Khoa Khoa học Cơ bản tổ chức họp tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019. Tới dự cuộc họp có đại diện Ban giám hiệu Trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS.Trịnh Thanh Hải -` Chủ tịch Hội đồng Trường - Trưởng phòng Đào tạo, tới dự, cùng toàn thể cán bộ, viên chức Khoa Khoa học Cơ bản.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018 và kế hoạch hoạt động trong năm 2018 – 2019 do TS. Cao Duy Trinh, Bí thư Chi bộ, trưởng Khoa KHCB trình bày. Báo cáo đã chỉ ra những thành tích đã đạt được, đồng thời chỉ ra những khó khăn, vướng mắc cần khắc phục của cả Khoa nói chung và từng bộ môn nói riêng.

Trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn nhằm phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể, các bộ môn trong Khoa đã phát biểu xây dựng ý kiến đóng góp các mặt hoạt động nhằm nâng cao chất lượng hoạt động dạy – học, nghiên cứu khoa học và các công tác khác trong Khoa.

Đặc biệt, thực hiện triển khai nghị quyết về việc tinh gọn bộ máy hoạt động trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, dưới sự chỉ đạo của Ban giám hiệu Nhà trường, Khoa Khoa học Cơ bản đã nhất trí thực hiện việc sát nhập các bộ môn, bao gồm Bộ môn Chính trị và Bộ môn Giáo dục thể chất thành Bộ môn Chính trị - Thể dục; Bộ môn Tiếng Anh và Bộ môn Thư viện thành Bộ môn Tiếng Anh – Thư viện. Cuộc họp đã lấy thư giới thiệu các chức vụ Trưởng Bộ môn và Phó trưởng bộ môn. Với sự nhất trí của tất cả các cán bộ trong Bộ môn Chính trị - Thể dục, Bộ môn Tiếng Anh – Thự viện, và sự nhất trí cao của các cán bộ chủ chốt trong Khoa, TS.Trịnh Thị Nghĩa được giới thiệu là Trưởng Bộ môn Chính trị - Thể dục, ThS. Đỗ Thái Phong được giới thiệu giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Chính trị - Thể dục; TS. Nguyễn Thị Quế được giới thiệu là Trưởng Bộ môn Tiếng Anh – Thư viện và ThS Hà Thị Thu Hiếu được giới thiệu là Phó trưởng Bộ môn Tiếng Anh – Thư viện.

Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS.Nguyễn Văn Đăng đã phát biểu những ý kiến chỉ đạo quan trọng nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của Bộ máy trong Khoa và chất lượng các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, đồng chí yêu cầu thực hiện nghiêm túc nề nếp giảng dạy, tăng cường kiểm tra, đốc thúc các hoạt động chuyên môn như kiểm tra giáo án, thúc đẩy các hoạt động seminar, dự giờ trong các Bộ môn. Với Bộ môn Chính trị, đồng chí nhấn mạnh đến việc tăng cường tính thực tiễn, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người học thông qua các hoạt động ngoại khóa, các bài viết thu hoạch lấy nguồn tư liệu từ các địa phương của sinh viên. Với Bộ môn Tiếng Anh, đồng chí đề nghị Bộ môn tăng cường tuyên truyền, động viên và hỗ trợ sinh viên ôn tập và thi lấy chứng chỉ đầu ra. Với bộ môn Giáo dục Thể chất, đồng chí yêu cầu các cán bộ trong khoa chủ động trong giảng dạy, kiểm tra cũng như bố trí sân bãi tập nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh tập trung hoàn thành tốt các môn chuyên ngành. Với bộ môn Thư viện, đồng chí yêu cầu Bộ môn tăng cường tổ chức tốt các lớp đào tạo liên thông tại các tỉnh nhằm thu hút thêm nhân lực và nâng cao chất lượng đào tạo hệ vừa học vừa làm tại các địa phương, giao nhiệm vụ cụ thể cho các giảng viên kiêm nhiệm.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng, TS. Cao Duy Trinh trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những ý kiến tham luận, phát biểu đóng góp của các đại biểu tham dự cuộc họp, đồng thời khẳng định sẽ cụ thể hóa, triển khai và khắc phục những hạn chế còn tồn tại trong năm học 2018 – 2019, tích cực triển khai các nhiệm vụ mới trong năm học 2018 – 2019.

Cuộc họp tổng kết năm học 2017 - 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của Khoa Khoa học Cơ bản kết thúc, thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của các đại biểu tham dự và toàn thể anh chị em trong toàn Khoa KHCB.

Sau đây là một số hình ảnh từ cuộc họp Khoa KHCB nhận nhiệm vụ của nhà trường:

Bài: Ms. Lê Thị Sự ; ảnh: Ms. Đinh Thị Hiển (Bộ môn Chính trị- Thể chất)


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 16