Tặng 3000 cuốn sách STEM cho hơn 300 trường tiểu học trên toàn quốc
[ 26/06/2020 00:00 AM | Lượt xem: 257 ]
Tặng 3000 cuốn sách STEM cho hơn 300 trường tiểu học trên toàn quốc
Giáo dục STEM đang là xu thế giảng dạy trên toàn thế giới, tại Việt Nam có rất nhiều trường học đưa STEM trở thành 1 bộ môn học chính. Mô hình dạy STEM là đặt chính các em học sinh như một nhà phát minh, các em phải nắm bắt được những điều cốt lõi và quan trọng nhất có thể áp dụng linh hoạt những kiến thức đã học vào cuộc sống.
Để giáo dục STEM được chú trọng nhiều hơn tại các trường học, đây được coi là nỗ lực rất lớn của không chỉ riêng các thầy cô giáo, các sở ban ngành mà ngay cả các doanh nghiệp cũng cần góp sức rất nhiều. Hơn 15 năm trong ngành xuất bản sách Công ty cổ phần xuất bản và dữ liệu ETS (đơn vị con của Alpha Books), chúng tôi hợp tác cùng Đại sứ quán Anh “Tặng miễn phí 3000 cuốn sách STEM” đến các trường tiểu học trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Mỗi cuốn sách được in màu gần 100 trang, khổ sách to trình bày bắt mắt như một món quà ĐSQ Anh dành tặng cho các em học sinh tại Việt Nam, những cuốn sách sẽ truyền lửa cho thầy cô và các em về tình yêu với môn học rất thú vị này.
Chúng tôi sẽ dành tặng cho 300 trường học có nhu cầu nhận sách, quý nhà trường có nhu cầu nhận sách vui lòng để lại thông tin dưới đây. ETS cùng ĐSQ Anh sẽ chọn ra 10 trường để đến tận nơi trao tặng sách.

Lưu ý: Vì số lượng sách tặng có hạn, mỗi trường sẽ nhận tối đa 5 cuốn sách

=> THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms. Thảo Ngọc - ngoc.nguyen@alphabooks.vn

< https://docs.google.com/forms/d/1pu7hvNdu1PSoB2PFlVMXCamDOr_ >
Tin đã đăng:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 21