NIỀM VUI ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN – LIÊN CHI HỘI KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN
[ 31/10/2016 00:00 AM | Lượt xem: 869 ]


Nhằm tổng kết công tác Đoàn, Hội Sinh viên và phong trào Thanh niên của Liên chi đoàn Khoa Khoa học Cơ bản (KHCB) nhiệm kỳ 2014-2016 và đề ra nhiệm vụ phương hướng công tác cho nhiệm kỳ mới 2016-2018, hồi 19h00 ngày 26/10/2016, Khoa KHCB đã tổ chức Đại hội Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa nhiệm kỳ 2016-2018 tại giảng đường 3B – 103 Trường Đại học Khoa học (ĐHKH).

Đại hội rất vinh sự có sự tham gia của ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường ĐHKH, Thầy Nguyễn Thái Sơn – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHKH, thầy Nguyễn Văn Đức – Ban chấp hành Liên chi đoàn Bộ môn Lịch sử; TS. Cao Duy Trinh – Bí thư chi bộ -Trưởng Khoa KHCB, ThS. Phan Thị Hòa - Phó Trưởng Khoa KHCB – Trưởng bộ môn Khoa học Thư viện (KHTV), TS. Lê Trung Kiên - Phó Trưởng khoa KHCB, ThS. Đỗ Thái Phong – Phó Bí thư đoàn trường ĐHKH – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa KHCB, ThS. Trịnh Thị Hiên – Phó bí thư Liên Chi ... cùng toàn thể thầy cô và đoàn viên trong Liên chi đoàn Khoa Khoa học Cơ bản.

Trước giờ đại hội

Mở đầu chương trình đại hội là nghi thức chào cờ, hát quốc ca, đoàn ca, hội ca.

Đại hội nghiêm trang trong nghi thức chào cờ.

Kết thúc chào cờ, Đồng chí Đỗ Thái Phong – Bí thư Liên chi đoàn giới thiệu đoàn chủ tịch, ban thư kí lên làm việc, bắt đầu thông qua nội dung đại hội.


Đoàn Chủ tịch và Ban Thư ký

Ban chấp hành liên chi lên đọc báo cáo tổng kết nhiệm kì 2014 - 2016, dự thảo phương hướng nhiệm kì 2016 – 2018.

Đồng chí Hoàng Tuấn Anh – Lớp phó học tập Chi đoàn KHTV K11 chia sẻ kinh nghiệm học tập qua tham luận học tập trước đại hội. Đồng chí Vũ Thị Mai – Bí thư chi đoàn KHTV K13 thông qua tham luận văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao. Đồng chí Đinh Thị Hiển trình bày tham luận về công tác phát triển Đảng trong Liên chi đoàn.

 Tham luận công tác Đảng

Các bản báo cáo, tham luận đều đề cập đến những mặt tích cực, hạn chế và cả những kế hoạch đề ra cho ban chấp hành nhiệm kì tới. Có thể nói nhiệm kì 2014 – 2016 vừa qua, Liên chi đoàn – Liên chi hội KHCB đã nỗ lực hết mình cho công việc học tập cũng như tham gia các phong trào đoàn thể và đạt những thành tích đáng khích lệ. Trong báo cáo tổng kết, sinh viên khá giỏi chiếm hơn 50%, đây là con số không nhỏ so toàn Liên chi là niềm động viên lớn cho liên chi trong công tác học tập, tuy vẫn còn sinh viên yếu, kém. Trải qua một nhiệm kì, Liên Chi đoàn đã đạt được những thành tích đáng khích lệ. Những đoàn viên, sinh viên của những Chi đoàn đã có thành tích xuất xắc trong năm học vừa qua đã được Đoàn trường công nhận và trao giấy khen nhằm khích lệ và động viên tinh thần.

 Thầy Ngô ngọc Linh và Nguyễn Thái Sơn thay mặt cho BCH đoàn trường trao tặng giấy khen cho đoàn viên ưu tú của Liên chi đoàn KHCB.

Tiếp theo là phát biểu, đóng góp ý kiến, chia sẻ động viên của ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường ĐHKH và TS. Cao Duy Trinh, Bí thư chi bộ -Trưởng Khoa KHCB với Liên chi đoàn nhằm khích lệ tinh thần toàn thể đoàn viên cũng như đóng góp ý kiến để bản dự thảo phương hướng được đầy đủ hơn. 

ThS. Ngô Ngọc Linh – Bí thư Đoàn trường ĐHKH đóng góp ý kiến cho đại hội.


 TS. Cao Duy Trinh, Bí thư chi bộ - Trưởng khoa KHCB phát biểu chỉ đạo đại hội

Những ý kiến đóng góp quý báu của thầy cô đưa ra hết sức sâu sắc, nâng cao ý thức của sinh viên về mọi mặt, định hướng cho sinh viên những hướng đi phù hợp với hoạt động cũng như học tập và rèn luyện của Liên chi.

Kết thúc nhiệm kì, cơ cấu Ban chấp hành cũng cần có sự điều chỉnh. Chính vì vậy, liên chi đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Liên chi đoàn và Ban Chấp hành Liên chi hội mới có đủ khả năng, năng lực và nhiệt tình để đưa phong trào phát triển tốt hơn thông qua hình thức bỏ phiếu kín. Và đây là một trong những nội dung rất quan trọng và trọng tâm của đại hội.

Trong thời gian chờ kiểm phiếu, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tình cảm da diết đã được thể hiện rất sôi nổi, đem đến không khí rộn ràng, vui tươi cho đại hội đến từ các chi đoàn trong liên chi.

Tốp ca “Hãy đến với con người Việt Nam tôi” đến từ chi đoàn Tiếng Anh du lịch K14

 Song ca “Mong ước kỷ niệm xưa” - Hoàng Xuân Chính, Hoàng Tuấn Anh đến từ chi đoàn Thư viện K11

Màn nhảy “Cheap Thrills” của chi đoàn Tiếng Anh du lịch K14.

Sự góp mặt của thầy Nguyễn Thái Sơn – Phó chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHKH đã làm cho đại hội trở nên sôi động hơn qua bài hát “Bống bông bang bang” - 365 DaBand.

Thầy Nguyễn Thái Sơn – Phó chủ tịch Hội sinh viên trường ĐHKH trình bày bài hát “Bống bống bang bang”.

Sau thời gian kiểm phiếu, liên chi đoàn – liên chi hội KHCB đã bầu ra được ban chấp hành mới có đầy đủ lòng nhiệt tình, hăng hái trong công việc điều hành và quản lí liên chi trong nhiệm kì 2016 - 2018. Ban chấp hành bao gồm những đồng chí: Trịnh Thị Hiên, Dương Minh Cường, Hoàng Thị Châm, Vũ Thị Mai và Đặng Thị Thúy Nga.

Qua hiệp thương, ban chấp hành mới của Hội sinh viên cũng ra đời bao gồm những đồng chí: Dương Minh Cường, Trịnh Thị Hiên và Phạm Tuấn Linh. Đây là những đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực, đã được các thành viên trong lớp bầu ra để lãnh đạo công tác đoàn, công tác hội của liên chi nhiệm kì 2016 - 2018.

Cuối cùng, đại diện ban thư kí thông qua nghị quyết đại hội và biên bản đại hội. Đại hội đã diễn ra hết sức thành công và bế mạc vào hồi 21h45.

Chi bộ, Khoa Khoa học Cơ bản chúc mừng BCH Liên chi khóa mới.

Đại biểu tham dự Đại hội

Đại hội Liên chi đoàn – Liên chi hội nhiệm kì 2016 – 2018 của Khoa KHCB mở ra một chương mới đối với đội ngũ ban chấp hành mới. Dựa vào những kết quả đã đạt được của Liên chi đoàn – Liên chi hội trong nhiệm kì vừa qua chúng ta tin tưởng rằng trong nhiệm kì mới này, Liên chi đoàn KHCB sẽ nỗ lực thật nhiều và có được những thành tích cao hơn nữa!

Bài - Ảnh: Hoàng Thị Châm – KHTV K12


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 3