ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU 2017 CÙNG THẦY TRÒ KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN
[ 08/02/2017 00:00 AM | Lượt xem: 1016 ]


Một mùa xuân mới lại  đến với mỗi chúng ta trên khắp mọi miền tổ quốc. Ai ai cũng hân hoan chào đón xuân mới. Hòa chung không khí đón xuân vui tươi, ngày 13/1/2017 thầy và trò khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm, chào đón xuân Đinh Dậu.

Ngày họp mặt, phòng học A 201 đông vui và ấm áp lạ thường bởi sự góp mặt của tất cả các bạn sinh viên trong khoa. Ngay từ đầu giờ chiều các bạn sinh viên ngành Khoa học Thư viện K11, K12, K13, K14 và ngành Tiếng Anh Du lịch K14 đã có mặt để cùng nhau trang trí phòng học, chuẩn bị cho buổi gặp mặt diễn ra thành công. Tiếng cười đùa của các sinh viên làm cho phòng học tràn đầy không khí xuân.

Đến dự buổi gặp mặt, rất vinh hạnh cho sinh viên toàn Khoa được chào đón thầy giáo, TS. Cao Duy Trinh – Trưởng khoa Khoa học Cơ bản; TS. Lê Trung Kiên – Phó Trưởng khoa Khoa học Cơ bản; ThS. Phan Thị Hòa Phó Trưởng khoa Khoa học Cơ bản cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo trong Khoa. 

Kết thúc năm 2016, các thầy cô đã nghe báo cáo về các thành tích của sinh viên toàn Khoa trong một năm qua. Ngay sau đó là những lời dặn dò, động viên của thầy giáo Trưởng khoa - TS. Cao Duy Trinh. 

Thầy Cao Duy Trinh căn dặn và chúc Tết các  sinh viên

Bằng những cử chỉ ân cần thầy đã có những lời chia sẻ hết sức ý nghĩa. Thầy biểu dương những nỗ lực của thầy cô và sinh viên toàn Khoa, những bạn có thành tích cao trong học tập. Thầy đặc biệt dành sự quan tâm tới các anh chị Thư viện K11 sắp ra trường và các em Thư viện K14, Tiếng Anh Du lịch K14. Là khóa lớn nhất trong Khoa, các anh chị Thư viện K11 cũng sắp ra trường, Thầy đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của các anh chị về các vấn đề có liên quan đến chuẩn đầu ra của sinh viên năm cuối. Các em K14 là khóa mới vào trường còn nhiều bỡ ngỡ, Thầy đã dành những lời tâm sự gần gũi với các em để các em có thể hòa nhập nhanh chóng với môi trường đại học. Kết thúc lời phát biểu Thầy cũng không quên gửi lời chúc năm mới đến toàn thể giáo viên và sinh viên của Khoa. Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng những lời dặn dò, chia sẻ đầy sự quan tâm của Thầy đã mang đến cho chúng em những tình cảm thật ấm áp, thân thương, giúp chúng em có thêm động lực cho năm mới, chúng em sẽ ghi nhớ những lời dặn dò của Thầy để sang năm mới cố gắng học tập để đạt thành tích cao hơn.

Nối tiếp chương trình là phần trao quà cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và ở xa Trường. Trong Khoa có nhiều bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, phải sống xa nhà, xa gia đình nhưng các bạn đã có những nỗ lực vươn lên để học tập tốt. Biết được hoàn cảnh đó thầy cô đã trích phần quỹ vốn không nhiều để trao những món quà Tết cho các bạn. Giá trị vật chất tuy không nhiều nhưng giá trị tinh thần lại rất lớn. Nó giúp các bạn có thêm động lực để tiếp tục học tập, nó cũng chứa đầy tình cảm của các thầy cô trong khoa dành cho các bạn.

Trao quà Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Khoa Khoa hoc Cơ bản tuy có số lượng sinh viên ít nhất trường nhưng chúng em luôn tự hào về các thành tích đạt được và luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc học tập, trong mọi hoạt động phong trào của Khoa và của Trường. Một trong số đó là hoạt động cập nhật thông tin của Ban báo. Những sự kiện của Khoa, Trường, kinh nghiệm học tập của sinh viên năm ba, năm cuối, chia sẻ, tâm sự của sinh viên mới nhập học, những buổi ngoại khóa, giao lưu với người nước ngoài, … đều được các bạn cập nhật kịp thời. Nhiều bài chất lượng tốt đã được đăng trên trang web của Trường. Năm qua, ban báo hoạt động rất sôi nổi. Để khuyến khích, động viên các “nhà báo trẻ”, khoa đã trao nhuận bút cho các bạn. Tuy số nhuận bút không lớn nhưng đó là sự ghi nhận về sự nỗ lực của ban báo.

Những " nhà báo trẻ" của Khoa Khoa học Cơ bản 

Buổi gặp mặt kết thúc trong tiếng hát vui tươi của các em sinh viên Tiếng Anh Du lịch K14. Trong không khí hân hoan, các em đã thế hiện liên khúc “Happy New Year” và “Mùa xuân long phụng sum vầy”

Tiết mục văn nghệ của các em K14

Sau khi kết thúc buổi gặp mặt cuối năm, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã chụp những tấm ảnh lưu niệm để có thể lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất.

 Các Thầy Cô và sinh viên các lớp ngành KHTV

    Không khí xuân đã tràn ngập trên khắp cả nước. Năm 2016 qua đi để lại những dấu ấn, những kỉ niệm và cả những tiếc nuối vì chưa hoàn thành công việc. Bước sang 2017, mong rằng thầy và trò khoa Khoa học Cơ bản sẽ đạt được những thành tích mới, những bước tiến mới và phát triển hơn nữa.

Chào xuân 2017 của toàn Khoa KHCB 

Kính chúc thầy cô và các bạn sinh viên một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, mạnh khỏe và công tác, học hành đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Bài, ảnh: Hồng Minh – KHTV K12

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 42