CHI ĐOÀN KHOA HỌC THƯ VIỆN K13 - HAI NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG
[ 23/09/2017 00:00 AM | Lượt xem: 1050 ]


Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 15 năm thành lập Trường 24/10/2002 – 24/10/2017, ngày 9/9/2017, tại giảng đường 3B202, Chi đoàn Khoa học Thư viện K13 - Khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội nhiệm kỳ 2017-2018.

 Nghiêm trang nghi lễ Chào cờ

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp TS.Cao Duy Trinh - Trưởng khoa Khoa học Cơ bản, TS. Lê Trung Kiên – Phó Trưởng khoa Khoa học Cơ bản, ThS. Trịnh Thị Hiên – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Khoa học Cơ bản - Giáo viên chủ nhiệm lớp Khoa học Thư viện K13 cùng đại diện đoàn viên các chi đoàn Khoa học Thư viện K12, K14, tiếng Anh du lịch K15 về dự đại hội và tất cả các đoàn viên Chi đoàn Khoa học Thư viện K13.

Đại biểu tham dự đại hội

Ngay sau phần tổ chức nghi lễ chào cờ, tập thể Chi đoàn Khoa học Thư viện K13 đã thông quan bản Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên, công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2016-2017, bản Dự thảo Phương hướng công tác đoàn và phong trào thanh niên, công tác hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2017-2018, các bản tham luận về học tập, văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao và bản kiểm điểm kết thúc nhiệm kỳ 2016-2017. Sau đó, Chi đoàn đã tiến hành bầu cử để bầu ra một ban chấp hành mới có đầy đủ năng lực để hoàn thành tốt công việc được giao. Tất cả các văn bản nghị quyết trên đều được thông qua và được trình bày rõ ràng trước đại hội.

Trong buổi đại hội, các đại biểu đã trực tiếp lắng nghe báo cáo, các bản tham luận nhiệm kỳ 2016-2017. Đa số các đoàn viên đều có lối sống lành mạnh, tổ chức kỉ luật tốt, tư tưởng chính trị vững vàng, tham gia nhiệt tình đầy đủ các phong trào do Khoa và Nhà trường tổ chức. Đây cũng chính là dịp cho Chi đoàn Khoa học Thư viện K13 nhìn nhận lại bước đi trong cả hai năm qua đã và chưa làm được, có ưu điểm khuyết điểm gì, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác Đoàn, Hội thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c Nguyễn Thị An thông qua Báo cáo tổng kết

Tiếp theo, Ban Chấp hành Chi đoàn cũng đề ra phương hướng mới cho nhiệm kỳ tiếp theo, nhiệm kỳ 2017-2018 trong bản Dự thảo Phương hướng về rèn luyện và cả học tập, rút ra được nhược điểm của nhiệm kỳ trước, để từ đó cố gắng cho nhiệm kỳ tới tốt hơn và hoàn thiện hơn.

Đại hội chi đoàn cũng vinh dự được đón tiếp các thầy, cô giáo trong Ban Chủ nhiệm Khoa Khoa học Cơ bản về dự để lắng nghe những ý kiến từ Chi đoàn cũng như góp ý, tâm sự với Chi đoàn để bản phương hướng nhiệm kỳ tới tốt hơn. Đây là điều cổ vũ tinh thần Chi đoàn rất lớn, được sự quan tâm của thầy cô trong Khoa, Chi đoàn sẽ nỗ lực hết mình trong năm học tới.

TS. Cao Duy Trinh phát biểu tại Đại hội

Trên cơ sở làm việc dân chủ, nghiêm túc và theo đúng trình tự đại hội, điều lệ, Chi đoàn cũng bầu ra được Ban Chấp hành Chi đoàn mới, với đầy đủ năng lực phẩm chất và nhiệt huyết để lãnh đạo Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới 2017-2018. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí trúng cử đã ra mắt đại hội.

 Bỏ phiếu tại Đại hội

BCS & BCH Chi Đoàn, Chi Hội mới ra mắt Đại hội

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đội ngũ Ban Chấp hành mới được bầu ra chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu của mình. Đại hội thành công tốt đẹp, tạo niềm tin khí thế mới cho các đoàn viên trong Chi đoàn để từ đó cố gắng phấn đấu đạt kết quả cao, hoàn thành và vượt chỉ tiêu đặt ra trong đại hội, phát huy hết năng lực, lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Bài, ảnh :Vũ Thị Mai - Khoa học Thư viện K13


Tin đã đăng:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 6