ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN - NGÀY TRỞ VỀ
[ 07/06/2018 00:00 AM | Lượt xem: 508 ]
Trường ĐHKHTN là cái nôi tri thức giúp mình có được thành công như ngày hôm nay!... - (Bùi Thị Thu Hương - cán bộ phòng Hợp tác quốc tế - Sở Ngoại Vụ Hà Giang, cựu sinh viên Ngôn ngữ Anh K5B). Tôi luôn tự hào vì tôi đã có những năm tháng sinh viên được học tập dưới mái trường Đại học Khoa học.. (Vũ Thị Hoà - giảng viên Bộ môn ngoại ngữ, cán bộ phòng Quan hệ quốc tế - Trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên - cựu sv lớp Anh K5B).

Kiến thức là những gì được lĩnh hội tại môi trường Đại học Khoa học đầy năng động, giảng viên tuy trẻ nhưng có chuyên môn giỏi và tâm huyết nghề, họ là những người thực sự truyền cảm hứng và giúp chúng tôi vươn xa ở thế giới bên ngoài. - (Mai Ngọc Anh - Quản lý đánh giá nhà máy, Công ty WAYNE VIETNAM CO., LTD, cựu sv lớp Anh K5B).

Những kiến thức và kỹ năng mà mình có được giúp mình tự tin khi làm việc với khách hàng nước ngoài, tiếp cận những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và luôn chủ động trong mọi công việc - (Đỗ Văn Phúc - Quản lý Goretex, nhóm trưởng phòng quản lý đơn hàng công ty TNHH Shints BVT - cựu sv lớp Anh K5A).

What a marvelous experience during my 4 years studying English at Thai Nguyen University of Sciences. Do not waste this good chance to be a TNUS-er! I am sure TNUS can be an ideal home where your dreams come true! - (Hoàng Thị Thùy Dung - Phóng viên, biên dịch viên Đài Phát thanh và truyền hình Lào Cai, cựu sv lớp K5A).

ĐÓ LÀ NHỮNG GÌ MÀ CỰU SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANH K5 - KHOA HỌC CƠ BẢN CHIA SẺ SAU KHI RA TRƯỜNG VÀ THÀNH ĐẠT TRONG CUỘC SỐNG.

Hãy cùng đọc và trải nghiệm cảm xúc thành công của họ qua bài viết: http://tuyensinh.tnus.edu.vn/article/dai-hoc-khoa-hoc-ngay-tro-ve
------------------------------------------------------------------------------

ĐĂNG KÝ XÉT HỌC BẠ THPT TRỰC TUYẾN NGAY TẠI ĐÂY: http://tuyensinh.tnus.edu.vn/nophocbatructuyen
< https://www.facebook.com/tuyensinh.tnus/ >

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 10