ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN LỚP-CHI HỘI SINH VIÊN THƯ VIỆN K13, NHIỆM KÌ 2018-2019
[ 21/09/2018 00:00 AM | Lượt xem: 835 ]

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm học 2018-2019, nhằm kiện toàn Ban chấp hành chi Đoàn - Chi hội và Ban cán sự lớp, các chi đoàn sinh viên trong toàn trường đã tích cực tiến hành đại hội theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của BCH Đoàn trường, ban chấp hành liên chi Đoàn-Liên chi Hội khoa. Đây là hoạt động chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhiệm kì 2017-2018, đồng thời xây dựng trương trình kế hoạch phương hướng và nhiệm vụ công tác Đoàn hội và phong trào thanh niên nhiệm kì 2018-2019. Với tinh thần đó, 19h ngày 12 tháng 9 năm 2018 chi Đoàn lớp khoa học thư viện k13 đã tiến hành tổ chức đại hội theo đúng điều lệ Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và đã bầu ra ban chấp hành Đoàn hội ban cán sự lớp nhiệm kì mới 2018-2019.

Đại hội đã diễn ra trong không khí tưng bừng của những ngày đầu, trong năm học mới nhằm đánh giá quá trình hoạt động của đoàn trong nhiệm kì vừa qua, phân tích thực trang, nguyên nhân, rút ra kinh nghiệm và đề ra phương hướng trong nghiệm kì tới. Đại hội đa được nghe dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đoàn-Lớp-Hội và phong trào thanh niên nhiệm kì 2017-2018 và dự thảo phương hướng công tác Lớp- Đoàn- Hội và phong trào thanh niên nhiệm kì 2018-2019 do đồng chí Nguyễn Thị An trình bầy, bên cạnh đó các bản tham luận về học tập, về phong trào văn hoá, văn nghệ thể thao, đời sống sinh viên do đồng chí Lý Thị Tá và đồng chí Tòng Thị Luyến trình bày trước đại hội.

Tới dự đại hội gồm có sự góp mặt của thầy giáo Cao Duy Trinh, thầy Lê Trung Kiên, cô Phan Thị Hòa, cô Lê Thị Sự, cô Đinh Thị Hiển, cô Trịnh Thị Hiên và cô giáo chủ nhiệm Hà Thị Thu Hiếu và đại diện Chi đoàn Tiếng Anh Du Lịch K14 và K16. Thầy Cao Duy Trinh đã phát biểu chỉ dẫn cho Đại hội. Các thầy cô giáo tham dự đều cho ý kiến đóng góp, giúp cho chi đoàn ngày càng tiến bộ trong công tác Đoàn - Hội - Lớp trong nhiệm kì vừa qua. Bên cạch việc tham gia tích cực các hoạt động Đoàn và hoạt động xã hội cũng như các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao, các đoàn viên thanh niên cần quan tâm đến nhiệm vụ học tập là trọng tâm của mỗi đoàn viên, vì là sinh viên năm cuối nên các bạn cần cố gắng hơn nữa trong học tập. Đại hội đã cảm ơn các thầy cô trong Khoa Khoa Học Cơ bản và giáo viên chủ nhiệm đã luôn đồng hành với lớp, động viên và chỉ bảo giúp đỡ các bạn.

Đại hội đã bầu ra ban cán sự lớp và ban chấp hành chi đoàn, chi hội nhiệm kì 2018-2019 với quyết tâm 100% chi đoàn ra trường vào tháng 3 năm 2019 và trở thành một chi đoàn vững mạnh về mọi mặt.

Đại hội đã bầu ra Ban cán sự lớp gồm:

1, Đ/c Nguyễn Thị An - Lớp trưởng

2, Đ/c Lý thị Tá - Lớp phó học tập

3, Đ/c Tòng Thị Luyến - Lớp phó đời sống văn thể

Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM, gồm:

1, Đ/c Vũ Thị Mai - Bí thư

2 Đ/c Bàn Thị Lành - Phó bí thư

Và Ban chấp hành Hội sinh viên gồm:

1, Đ/c Bàn Thị Lành - Chi hội trưởng

Với Ban cán sự lớp, Ban chấp hành Đoàn - Hội mới, Chi đoàn lớp Thông Tin Thư viện K13 nguyện chung sức, đồng lòng để xây dựng một tập thể lớp vững mạnh đoàn kết với nhiều thành tích cao trong học tập và công tác Đoàn Hội do nhà trường và Khoa, Lớp tổ chức, góp phần đưa lớp ngày càng trở nên vững mạnh, có kết quả tốt nghiệp mỹ mãn.

Đại hội Đoàn- lớp- hội sinh viên chi đoàn khoa học thư viện k13 đã diễn ra trong bầu không khí nghiêm túc khẩn trương nhưng không kém phần sôi động và đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để các chi đoàn khác học tập rút kinh nghiệm để tiến hành tổ chức đại hội và tiến hành tổ chức đại hội nhiệm kì tới, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học mới, năm học 2018-2019 để được kết quả cao như trong bản dự thảo phương hướng mà Lớp đã đề ra.

Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

Bài và ảnh: Vũ Thị Mai, Lớp TT-TV K13


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 25