KỸ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH HIỆU QUẢ ĐỂ GIẢI NHANH BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM
[ 28/03/2018 00:00 AM | Lượt xem: 628 ]
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sẽ theo hướng Trắc nghiệm hóa các môn thi. Trong đó, bên cạnh những môn thi Trắc nghiệm truyền thống, môn thi Toán cũng có thể được chuyển đổi sang hình thức thi Trắc nghiệm. Vì vậy, kỹ năng sử dụng máy tính căn bản cần được củng cố ngay từ bây giờ, ngay từ hôm nay. 

Với những môn thi ban Tự nhiên với các môn thi Toán, Lý, Hóa, Sinh, và môn thi Địa trong ban Xã hội, máy tính cầm tay là một vật dụng không thể thiếu trong việc xử lý nhanh các bài tập. Bỏ qua những vấn đề quy định về việc sử dụng máy tính nào, loại máy nào được mang vào phòng thi, loại máy nào không được mang vào phòng thi theo quy định mới nhất của Bộ GD&ĐT, bạn cần trang bị cho mình rất nhiều những kỹ năng cơ bản để việc giải nhanh các bài tập Trắc nghiệm môn Toán thêm dễ dàng và đạt hiệu quả tối đa trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.

Thay vì trình bày rắc rối trên giấy, muốn giải nhanh các câu hỏi trong bài thi, buộc các bạn phải định hình cách giải trong đầu, làm nhiều bài tập có ứng dụng phương pháp giải trên để thuần thục kỹ năng giải toán trên máy tính. Bên cạnh đó, kỹ năng sử dụng máy tính muốn được hoàn thiện, buộc bạn phải “khắc cốt ghi tâm” hay còn gọi là “nằm lòng” những mẹo hay sau, quy tắc “bất thành văn” sau để có cho mình thời gian tối đa nhất, giải quyết nhanh gọn những câu hỏi có Trắc nghiệm khác có trong bài thi. Bởi lẽ, tính trung bình, nếu thi Trắc nghiệm môn Toán, mỗi câu hỏi trong bài thi, học sinh chỉ có 30s để giải quyết vấn đề. Nếu mất thời gian cho những thao tác không cần thiết, thí sinh sẽ khó có cơ hội đạt điểm cao.


< http://hoc.vtc.vn/ky-nang-su-dung-may-tinh-hieu-qua-de-giai- >

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 40