MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ ĐẠI HỘI ĐOÀN – HỘI LỚP TIẾNG ANH DU LỊCH K14, KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA HỌC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
[ 11/09/2017 00:00 AM | Lượt xem: 791 ]

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ toàn trường đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỉ niệm 15 năm ngày thành lập trường Đại Học Khoa Học, Đại Học Thái Nguyên 24/10/2002 - 24/10/2017. Ngày 8 tháng 9 năm 2017, tại giảng đường 3B 202, Ban Chấp hành Liên Chi hội Sinh viên cử nhân ngành Ngôn ngữ anh K14, Khoa Khoa học cơ bản, trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên tổ chức Đại hội Lớp - Chi đoàn - Chi hội nhiệm kỳ 2017– 2018.

(Công tác chuẩn bị đại hội của các hội viên chi hội Tiếng Anh Du Lịch k14)

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp TS. Cao Duy Trinh Trưởng khoa, TS. Lê Trung Kiên - Phó trưởng khoa, ThS. Phan Thị Hòa – Phó trưởng khoa Khoa học cơ bản cùng các thầy cô giáo, đại diện Ban chấp hành các chi đoàn và 30 đại biểu chính thức trong tổng số 33 đoàn viên về dự Đại hội.

Đại diện Ban chủ nghiệm khoa Thầy trưởng khoa TS. Cao Duy Trinh( bên phải) và thầy Phó trưởng khoa Lê Trung Kiên(bên trái)

Ngay sau phần tổ chức nghi lễ, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ cũ và phương hướng trong nhiệm kỳ mới.

Trong Đại hội các đại biểu đã trực tiếp lắng nghe báo cáo thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2016 - 2017 do BCH nhiệm kì 2016 – 2017 báo cáo. Đa số đoàn viên đều có công tác tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, trong công việc tham gia nhiệt tình các phong trào đoàn hội. Đây cũng chính là dịp để các chi đoàn nhìn nhận lại những ưu, nhược điểm trong nhiệm kỳ vừa qua, đành giá tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Trên cơ sở đó BCH lâm thời đề ra phương hướng hoạt động của từng chi đoàn nhiệm kì 2017-2018. Dự thảo phương hướng hoạt động cũng đã thể hiện mục tiêu và nhiệm vụ trong nhiệm kì tới.

Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động năm học 2016– 2017

Trên tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc và đúng điều lệ mỗi chi đoàn bầu ra Ban chấp hành chi đoàn mới với những đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất và nhiệt huyết để lãnh đạo chi đoàn trong nhiệm kì 2016-2017. Trong không khí long trọng, trang nghiêm các đồng chí trúng cử vào BCH chi đoàn nhiệm kì mới đã ra mắt đại hội.

Đại hội các chi đoàn cũng vinh dự được đón tiếp các đ/c trong BCH Đoàn trường về dự để lắng nghe những ý kiến từ các chi đoàn cũng như góp ý các phương hướng mục tiêu trong nhiệm kỳ mới.

Đoàn viên Chi đoàn – lớp cử nhân Tiếng Anh Du Lịch tham gia bỏ phiếu

Trong thời gian chờ ban kiểm phiếu làm việc, các chi đoàn cũng tổ chức giao lưu văn nghệ và trao các phần thưởng cho các đoàn viên có thành tích tốt trong năm học 2016 – 2017

Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn lớp cử nhân Tiếng Anh du lịch

Ca khúc ngọt ngào, da diết “ Chưa bao giờ mẹ kể’’ đến từ bạn Lan Anh lớp Tiếng Anh Du Lịch

Ban kiểm phiếu làm việc tận tình

Ban Chấp hành khóa mới nhiệm kỳ 2017 – 2018 ra mắt

Sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và nghiêm túc,Đội ngũ Ban Chấp hành mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình, Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên các Chi đoàn, để tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được nhằm đưa phong trào của chi đoàn nói riêng và đoàn trường nói chung ngày càng phát triển, vững mạnh toàn diện hướng đến kỉ niệm 15 năm thành lập Đại học Khoa Học – Đại Học Thái Nguyên .

Bài,ảnh: Hồ Thị Ngoan_Tiếng Anh Du Lịch k14.


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 20