THẦY TRÒ KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN CHÚC TẾT MẬU TUẤT 2018
[ 01/03/2018 00:00 AM | Lượt xem: 733 ]

Tết - chỉ một từ đơn giản vậy thôi nhưng gợi lên trong mỗi chúng ta biết bao điều. Tết là dịp để gia đình đoàn viên, mọi người quây quần bên nhau sau một năm làm việc, học tập xa nhà.Và mỗi năm Tết chỉ đến một lần, vì vậy, trước thềm xuân mới, ai ai cũng nôn nao đón chờ, mong ngóng trở về bên người thân, gia đình với những món ăn truyền thống của dân tộc mình.

Dẫu vậy, vẫn có những bạn sinh viên như chúng em trong những ngày mà bạn bè đã về quê sum họp với gia đình thì vẫn phải cố gắng bám trụ lại thành phố vì không đủ tiền về nhà, phải cố gắng kiếm thêm thu nhập. Thấu hiểu được tâm tư và nguyện vọng đó Khoa Khoa Học Cơ Bản của trường đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm cho sinh viên toàn khoa.

Thứ 4 ngày 7/2 khoa khoa học cơ bản đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm cho sinh viên toàn khoa tại buổi gặp mặt thầy Cao Duy Trinh đã thay mặt các thầy cô giáo toàn khoa chúc tết và dành tặng một số phần quà cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Với lời chúc và mong muốn chúng em sẽ cố gắng hơn trong học tập cũng như rèn luyện vượt qua hoàn cảnh khó khăn của bản thân.

Trong buổi gặp mặt có những tiết mục văn nghệ về tết làm cho không khí thêm vui tươi và thêm phần háo hức mong đến ngày về tết đoàn tụ với gia đình.

Không chỉ có những phần quà dành cho sinh viên khó khăn khoa còn trao nhuận bút cho các sinh viên có những bài báo hay được đăng trên trang wed của khoa những phần thưởng mang tính khính lệ động viên các sinh viên của khoa tiếp tục cố gắng viết ra những bài báo hay hơn tốt hơn trong tương lai.

Buổi gặp mặt diễn ra với không khí vô cùng ấm cúng vui vẻ và tràn đầy cảm xúc đặc biệt là em một sinh viên may mắn được nhận phần quà trước khi về tết. Món quà cuối năm giúp em có thêm động lực phấn đấu trong học tập, cũng là niềm vui khi về đòan tụ cùng gia đình. Em rất vui mừng và vô cùng biết ơn tấm lòng của các thầy cô giáo. Em tự hứa với bản thân mình rằng sẽ cố gắng học tập thật tốt phấn đấu hết mình để không phụ sự giúp đỡ chia sẻ động viên to lớn của các thầy cô.

Bài và ảnh: Hoàng Thị Trâm – Lớp TADL K15


Tin đã đăng:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 17