GIẢI BÓNG SINH VIÊN ĐHKH - SÂN CHƠI NÁO NHIỆT NGÀY SINH NHẬT TRƯỜNG
[ 21/10/2019 00:00 AM | Lượt xem: 505 ]

Hòa chung với không khí chào mừng các ngày lễ lớn kỷ niệm 17 năm ngày thành lập trường ĐHKH (24/10/2002-24/10/2019) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 19/10/2019, giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Khoa học chính thức được khai mạc trong niềm háo hức chờ mong của các tuyển thủ không chuyên và đông đảo sinh viên trong toàn Trường. Đây là hoạt động thường niên do Đoàn TNCS HCM, Hội sinh viên nhà trường tổ chức nhằm tạo nên một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, đồng thời tăng cường sự giao lưu, đoàn kết trong đoàn viên, sinh viên nhà trường, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực để học tập và rèn luyện tốt.

Về dự buổi khai mạc có đại diện Đoàn TNSC HCM Đại Học Thái Nguyên, Ban giám Hiệu, Lãnh đạo các Khoa, Trung tâm cùng các cán bộ giáo viên chuyên viên, các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài và đông đảo các sinh viên tham dự và cổ vũ cho giải đấu.

Về phần mình, các bạn sinh viên Khoa Khoa Học Cơ bản đã tập luyện với sự quyết tâm cháy hết mình cho giải đấu. Không giấu được cảm xúc vui sướng khi được đứng trong buổi lễ khai mạc long trọng, cầu thủ Trung Hiếu - Lớp TADL K16 bày tỏ: “Đây là sân chơi bổ ích cho chúng em được chạy nhảy vui chơi hết mình sau những buổi học trên lớp. Giái đấu năm nay các đội tham gia rất đông, được đến từ nhiều đơn vị trong Trường. Mặc dù trưởng thành từ nhiều vùng miền khác nhau, chúng em đều có chung đam mê bóng đá, có chung tình yêu đối với Trường Đại Học Khoa Học”.

Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 19 đến hết ngày 24/10 tại sân bóng nhân tạo trường Đại Học Công nghệ Thông tin. Ngay sau lễ khai mạc, chính thức tiếng còi trọng tài đã được cất lên báo hiệu mùa Giải bóng đá sinh viên Đại Học Khoa Học 2019 chính thức được khởi tranh.

Chúc các em vui, khoẻ và thoả sức vùng vẫy sau những giờ học miệt mài trên giảng đường.

Chúc giải đấu thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên năm 2019:

da191.jpg







Lê Thị Hiền – Khoa KHCB


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 19