BÙNG NỔ GIẢI BÓNG BÀN KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN MỞ RỘNG LẦN THỨ IV - 2019
[ 21/11/2019 00:00 AM | Lượt xem: 631 ]

Chủ động - Thiết thực - Ý nghĩa, hướng tới kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, 17 năm thành lập trường Đại học Khoa học; 11 năm ngày thành lập khoa Khoa học Cơ bản và hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", sáng ngày 16/11/2019, tại Trường Đại học Khoa học, khoa KHCB đã tổ chức thành công Giải Bóng Bàn KHCB Mở Rộng lần thứ IV - năm 2019.

Lễ khai mạc Giải Bóng Bàn Khoa KHCB Mở Rộng lần thứ IV - 2019

Giải đấu năm nay với sự tham gia của 38 vận động viên (VĐV) trong 19 cặp đấu chia làm 3 hạng A-B-C gồm đội nhà Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) và đội khách đến từ Đại học Sư Phạm Thái Nguyên (ĐHSP) và Câu lạc bộ Bóng Bàn Á Châu (AC), trong đó có cả các vận động viên liên quân đến từ Văn Phòng Quốc Hội (VPQH) và Câu lạc bộ Bóng Bàn Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên.

Các đội tham dự giải

Với trình độ chuyên môn đa dạng, từ những VĐV cận chuyên đến những VĐV chơi bóng chưa lâu và dù rất bận rộn với công tác chuyên môn và gia đình nhưng đều có tinh thần thể thao cống hiến, đam mê môn bóng bàn, giải bóng diễn ra vui, thân ái nhưng cũng vô cùng sôi nổi, quyết liệt. Tranh hạng A, tuy chỉ có 04 cặp đấu nhưng đây là mảnh đất của cạnh tranh “khét lẹt” với những VĐV tên tuổi như Sơn - Toản (AC); Hùng - Bắc (AC); Linh - Dũng (ĐHKH) và Lĩnh - Chi (ĐHSP). Các trận tranh giải Hạng B, C là đội hình đông đảo và “bình dân” nhất: 07 đôi hạng B và 08 đội hạng C, phần lớn là các anh em trẻ và công tác chủ chốt trong các phòng ban và các khoa chuyên môn trong trường ĐHKH.

Sau ba giờ tranh tài không khoan nhượng, giải đấu kết thúc với cả nhiều kết quả đã tiên liệu trước và cả những bứt phá bất ngờ, ngoạn mục, cụ thể như sau:

- Hạng A: Giải Nhất: VĐV Sơn - Toản (AC);

                 Giải Nhì: VĐV Bắc - Hùng (AC);

                 Giải Ba: VĐV Linh - Dũng ( ĐHKH).

- Hạng B: Giải Nhất: VĐV Quang - Dương (ĐHSP); 

                 Giải Nhì: VĐV Chinh - Qúy ( ĐHKH);

                 Giải Ba: VĐV Ngọc - Thiện ( ĐHKH) và VĐV Giới - Hùng ( ĐHKH & VPQH).

- Hạng C: Giải Nhất: VĐV Giang - Toàn ( ĐHKH); 

                 Giải Nhì: VĐV Đồng - Tiến ( ĐHKH); 

                 Giải Ba: VĐV Phong - Kiên ( ĐHKH) và VĐV Hoàng - Tuấn ( ĐHKH).

Kết thúc giải đấu, tất cả các vận động viên đều thấy phấn khởi, vui vì được tham gia một hoạt động ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, vui vì được gặp gỡ, trò chuyện cùng đồng nghiệp và các bạn mới, cũ về bóng bàn, công tác, gia đình và cuộc sống. Đó cũng là ý nghĩa lớn nhất của mọi hoạt động thể-thao-vìcon-người: chính chúng ta cùng kiến tạo nên những ý nghĩa và giá trị của cuộc sống.

Xin cảm ơn tất cả các thầy cô và các bạn sinh viên đã đến dự và ủng hộ Giải.

Xin hẹn gặp lại năm sau, trong một mùa giải mới.

Xin gửi lời chúc 20 -11 tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy cô và các bạn trong toàn

ĐHKH.

Trần Ngọc Huế,

Lớp Tiếng Anh Du Lịch K17

Một số hình ảnh của giải đấu:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 21