GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC THÁI NGUYÊN THAM GIA ĐỘI TRỌNG TÀI TRONG ĐẠI HỘI THỂ THAO ĐÔNG NAM Á - SEA GAMES 31
[ 16/05/2022 09:55 AM | Lượt xem: 0 ]

Những ngày giữa tháng 5/2022, cả nước đang hướng tới sự kiện thể thao lớn nhất khu vực - Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31.

Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên vinh dự có thầy giáo, Thạc sĩ Đỗ Thái Phong – Giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất – Khoa Khoa học Cơ bản tham gia đội trọng tài bộ môn bóng rổ trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 từ ngày 12/5 đến ngày 23/5/2022. Đây là niềm vinh dự, tự hào của Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên nói chung đồng thời là niềm tự hào cũng như trách nhiệm cao cả của cá nhân Thạc sĩ Đỗ Thái Phong nói riêng.

Là một trong số những giảng viên trẻ năng động, đầy nhiệt huyết của Bộ môn Giáo dục thể chất – Khoa Khoa học Cơ bản, thạc sĩ Đỗ Thái Phong tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 trong vai trò trọng tài môn bóng rổ với quyết tâm đem sức trẻ, năng lực chuyên môn, tinh thần, trách nhiệm cao nhất để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Chia sẻ về các công việc mà bản thân đang tham gia, Thạc sĩ Đỗ Thái Phong cho hay: “Đây là dấu ấn trong cuộc đời của tôi. Đây không chỉ là thách thức mà cũng là cơ hội giúp tôi trau dồi thêm các kiến thức chuyên môn, đồng thời giúp tôi thỏa niềm đam mê với thể thao. Tôi rất vinh dự và tự hào, luôn nỗ lực trách nhiệm cao với mỗi công việc được giao”.

“Trải nghiệm là một trọng tài mang tầm quốc tế, tôi học được thêm rất nhiều kiến thức, kỹ năng về chuyên môn và thực tế. Hơn nữa, tôi rất vui khi bản thân được góp sức trẻ trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31”, Thạc sĩ Đỗ Thái Phong hào hứng chia sẻ.

Năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên tuyển sinh mã ngành mới, ngành Quản lý Thể dục thể thao. Chương trình đào tạo Quản lý Thể dục thể thao nhằm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ trong lĩnh vực quản lý thể dục, thể thao. Cử nhân quản lý thể dục, thể thao có kiến thức nền tảng về quản lý và chuyên sâu về quản lý thể dục, thể thao; có kỹ năng phân tích, phản biện và giải quyết các vấn đề về quản lý thể dục thể thao trong tổ chức; có phẩm chất đạo đức, tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; có khả năng khởi nghiệp đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Thạc sĩ Đỗ Thái Phong tham gia Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 với vai trò trọng tài có thể coi là bước khởi sắc cho quá trình hội nhập quốc tế. Chúng ta cùng chúc cho Thạc sĩ Đỗ Thái Phong hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chúc Khoa Khoa học Cơ bản – Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên sẽ trở thành cái nôi đào tạo nên những nhà Quản lý Thể dục thể thao mang tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động mà Thạc sĩ Đỗ Thái Phong tham gia:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 41