KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN THAM DỰ HỘI THAO NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN TOÀN QUỐC NĂM 2022
[ 07/11/2022 00:00 AM | Lượt xem: 0 ]

Chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022);

Đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại nhằm nâng cao, duy trì sức khỏe, thể lực cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành giáo dục;

Tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo cớ cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy, nghiên cứu nhằm thực hiện tốt mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW;

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lập Kế hoạch số 1284/KH-BGDĐT ngày 27/9/2022 Tổ chức Hội thao Người Giáo viên nhân dân toàn quốc với số lượng môn thi là 04 môn: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, Bóng chuyền hơi phối hợp nam nữ theo nhiều độ tuổi với nhiều nội dung khác nhau.

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Thái Nguyên đã thành lập Đoàn vận động viên của Đại học Thái Nguyên tham gia Hội thao Người Giáo viên nhân dân toàn quốc từ ngày 30/10/2022 – 06/11/2022 tại Trường Đại học Vinh, tỉnh Nghệ An với số lượng là 57 đồng chí.

Tham dự Hội thao Người Giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022 năm nay có gần 1400 vận động viên của 94 đơn vị, đến từ ngành giáo dục và đào tạo của các tỉnh thành, các học viện, đại học, trường đại học, cao đẳng của cả nước.

Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên tham gia hội thao với 09 vận động viên là các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường, tranh tài ở 2 môn thể thao: Bóng bàn (4 vận động viên) và Quần vợt (5 vận động viên).

Khoa Khoa học Cơ bản – Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên vinh dự cử 05 đồng chí tham dự Hội thao:

01. TS. Lê Trung Kiên – Trưởng Khoa – Vận động viên quần vợt.

02. ThS. Đỗ Thái Phong - Vận động viên quần vợt.

03. ThS. Nguyễn Đức Toàn – Huấn luyện viên quần vợt, vận động viên quần vợt.

04. ThS. Phạm Thị Bích Thảo - Vận động viên quần vợt.

05. ThS. Dương Minh Cường - Vận động viên quần vợt.

Đây là vinh dự và là niềm tự hào của Khoa Khoa học Cơ bản – Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên.

Ngày thi đấu 02/11/2022, cô giáo Phạm Thị Bích Thảo đã xuất sắc giành 1 huy chương đồng môn quần vợt với nội dung đôi nữ (cùng cô giáo Vi Kiều Trinh).

Đây là giải đấu vô cùng khắc nghiệt, vận động viên tham dự đều là những vận động viên giỏi, kỳ cựu được tuyển chọn trong ngành giáo dục từ mọi miền Tổ quốc. Các vận động viên của Trường Đại học Khoa học nói chung và Khoa Khoa học Cơ bản nói riêng phải nỗ lực hết mình khi thi đấu. Với tinh thần thi đấu đoàn kết, giao lưu học hỏi, các thầy, cô giáo Trường Đại học Khoa học đã luôn nỗ lực, cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo sự quan tâm và cổ vũ của khán giả. 

Kết thúc Hội thao Người Giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022, Đoàn thể thao Trường Đại học Khoa học đạt được 02 thành tích nổi bật. Các thành tích này đều có sự góp mặt của các vận động viên môn Quần vợt của Khoa Khoa học Cơ bản. Cụ thể:

- 01 Huy chương bạc đôi nam của vận động viên Lê Trung Kiên và Đỗ Hồng Thái.

- 01 Huy chương đồng đôi nữ của vận động viên Phạm Thị Bích Thảo và Vi Kiều Trinh.

Chúng ta cùng ghi nhận sự cố gắng, không quản ngại khó khăn của các vận động viên Trường Đại học Khoa họcnói chung  và Khoa Khoa học Cơ bản nói riêng, chúc mừng thành tích mà các đồng chí đã đạt được trong Hội thao Người giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022. Chúng ta cùng hy vọng, các thầy cô sẽ luôn vững vàng trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và đạt thành tích cao hơn nữa trong các giải đấu tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thao Người giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022 với sự góp mặt của các vận động viên Khoa Khoa học Cơ bản.

Ảnh 1: Hành trình đến Hội thao Người giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022

Ảnh 2: Tham dự Lễ Khai mạc Hội thao Người giáo viên nhân dân toàn quốc năm 2022

Ảnh 3: Đoàn kết, đồng lòng tạo sức mạnh

Ảnh 4: Quyết tâm

Ảnh 5: Vận động viên quần vợt đôi nam: Lê Trung Kiên và Đỗ Hồng Thái

Ảnh 6: Vận động viên quần vợt đôi nữ: Phạm Thị Bích Thảo và Vi Kiều Trinh trên sân

Ảnh 6: Vận động viên quần vợt đôi nữ: Phạm Thị Bích Thảo và Vi Kiều Trinh sau giờ thi đấu

Ảnh 8: Trên bục vinh quang

 

Tin, bài: Hiên Trịnh

Ảnh: Thảo Phạm


Tin đã đăng:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 18