Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Trường (24/10/2002 – 24/10/2013)
[ 28/10/2013 15:02 PM | Lượt xem: 906 ]

Ngày 24/10/2013, trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và kỷ niệm 11 ngày thành lập trường.

Đến dự với buổi Lễ có PGS.TS. Trần Viết Khanh – Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên cùng đại diện các Ban chức năng Đại học Thái Nguyên, các trường thành viên của Đại học Thái Nguyên và các đơn vị bạn  như Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông; Khoa Ngoại ngữ, trường THPT Vùng cao Việt Bắc… Lễ khai giảng hân hạnh đón chào sự hiện diện các nhà tài trợ của Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, MIC, Mobiphone Thái Nguyên, Ngân hàng Nông nghiệp, Ngân hàng Công thương. Đặc biệt là sự tham dự của đại diện hơn 300 cán bộ giảng viên và gần 6.000 sinh viên trong toàn Trường, trong đó có hơn 1.500 tân sinh viên khóa XI.

Sau chương trình văn nghệ mở màn đặc sắc là diễn văn khai giảng năm học mới và chào mừng 11 năm thành lập Trường của PGS.TS. Nông Quốc Chinh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi trước những kết quả của những năm học vừa qua, thầy Hiệu trưởng biểu dương, khích lệ phát huy thành tích đạt được, đồng thời cũng thẳn thắng chỉ ra mặt còn hạn chế trong một số lĩnh vực công tác. Trên cơ sở đó hoạch định lộ trình tiếp theo và xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong năm học 2013 – 2014.

Nhân dịp này, nhà trường đã công bố các quyết định và trao thưởng bằng khen, giấy khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, Giám đốc ĐHTN, Hiệu trưởng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn ĐHTN, Công đoàn Trường. Trung ương Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2011 – 2012; 2012 – 2013. Đây là sự ghi nhận, động viên kịp thời, xứng đáng đối với các tập thể và cá nhân đã nỗ lực và có những đóng góp cho nền giáo dục nước nhà và trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trong Lễ khai giảng năm học mới, các đơn vị tài trợ đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động phong trào, sinh viên nghèo vượt khó và đặc biệt là sinh viên đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh năm học 2013 – 2014. Tấm lòng hảo tâm của các nhà tài trợ sẽ là lời động viên khuyến khích đầy giá trị đối với những tài năng tương lai của đất nước đã và đang được ươm mầm từ mái trường Đại học Khoa học.

Tiếng trống khai giảng đã điểm giòn giã, báo hiệu một năm học mới tràn trề niềm hứng khởi và thành công của trường Đại học Khoa học.

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 41