GẶP MẶT THẦY CÔ VÀ CÁC TRÒ TẾT 2019 - NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤM LÒNG CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN
[ 25/01/2019 00:00 AM | Lượt xem: 455 ]

Vẫn như thường niên, các thành viên trong ngôi nhà Khoa học Cơ Bản chúng tôi lại tổ chức một buổi họp mặt cuối năm cùng với các em sinh viên của mình. Cũng như mọi năm trước, chúng tôi cũng chỉ mong có chút thời gian họp mặt trước khi năm cũ qua đi, năm mới đến, để cùng nhau nhìn lại chặng đường đã đi qua trong năm Mậu Tuất.

Gặp mặt Thầy – Cô – Trò Khoa KHCB trước Tết 2019

Một năm qua đã có những kết quả xuất sắc được tạo lên từ tất cả các thành viên trong ngôi nhà Khoa Học Cơ Bản, sang năm tới cũng mong rằng những kết quả đạt được lại tiếp tục đến và thậm chí là còn cao hơn và tốt hơn nữa. Đúng như thầy Trưởng khoa tôi – TS. Cao Duy Trinh có nói rằng kết quả đã đạt được là rất đáng tự hào, song còn tự hào hơn nữa nếu năm tới chúng ta tạo lên những thắng lợi mới. Đội ngũ các thầy cô giáo khoa tôi luôn cố gắng xây dựng những giờ giảng hay, giờ giảng chất lượng để sinh viên thấy hứng thú hơn trong các tiết học. Ngoài giờ lên lớp là lúc các thầy cô xây dựng sân chơi bổ ích như tập bóng chuyền, bóng đá, văn nghệ. Trong các hoạt động phong trào, thầy trò Khoa KHCB luôn đạt thành tích tốt trong các giải bóng chuyền, bóng đá, thi tiếng hát Đại học Khoa Học, thi báo tường 20-11, thi Olympic Tiếng Anh, trưng bày sách… Tất thảy đều xuất phát từ tinh thần đoàn kết của các thành viên trong Khoa.

Cô Quế biểu dương những nỗ lực của K14 TADL

Với tư cách là trưởng Bộ môn Tiếng Anh và giáo viên chủ nhiệm lớp K14 Tiếng Anh Du lịch, cô Nguyễn Thị Quế hồ hởi nói về kết quả học tập của các sinh viên ngành Tiếng Anh Du lịch, đặc biệt là lớp TADL K14. Các em cũng đã trưởng thành rất nhiều qua các hoạt động tập thể, phong trào, các giờ học kiến thức và nghiệp vụ.

 Thầy Trinh khen bạn Ma Văn Thiên về thành tích học tập và những đóng góp trong hoạt động tập thể, phong trào

Chúng tôi cũng hiểu rằng, học tập xa nhà nơi đất khách quê người là các em sinh viên phải tự lập, tự lo cho bản thân từ tất cả mọi việc. Chẳng những vậy, học tập áp lực, nhiều cám dỗ sẵn sàng cuốn các em khiến các em dễ dàng đánh mất bản lĩnh của mình. Hiểu được điều đó, chúng tôi biết trách nhiệm của mình là cần ở bên các em, sát sao quan tâm các em và chỉ đường dẫn lối cho các em. Họp mặt cuối năm cũng là dịp để chúng tôi động viên các em nhiều hơn, nói cho các em hiểu rằng chúng tôi – ngôi nhà thứ hai của các em vẫn luôn bên cạnh và hỗ trợ các em trong học tập và cuộc sống. Em Bích Nhạc – lớp Tiếng anh du lịch K16 giãi bày: là sinh viên năm nhất, mọi thứ quá mới quá lạ lẫm với em, ở một nơi xa lạ đến đây học tập chỉ mong sao được sự quan tâm của các thầy các cô hơn nữa. Câu nói đó khiến trách nhiệm của chúng tôi thêm phần nặng hơn, nhưng nó cũng là điều chúng tôi hãnh diện, vì các em đã hoàn toàn tin tưởng vào các thầy cô trong Khoa, trong Trường.

 Các bạn Thiên – Trâm cùng tập thể TADL K14-15 là những điểm sáng năm nay

Cũng như các sinh viên của ĐHKH, sinh viên khoa KHCB đến từ khắp mọi miền đất nước. Hầu hết là các em đều có hoàn cảnh khó khăn, song các em luôn có nghị lực vươn lên hết mình, có hoài bão ước mơ trở thành người thành công. Có những em cả năm chỉ về quê một lần vào dịp Tết vì không có tiền xe về, mà có về cũng khó khăn, cũng phải chuyển xe vài lần mới về đến nhà. Khó khăn vậy nhưng trong các em luôn ước mơ được đắm mình trong môi trường đại học. Nghị lực ấy luôn là động lực để các thầy cô giáo cố gắng hoàn thiện giờ giảng và quan tâm các em nhiều hơn. Các thầy cô luôn trăn trở việc làm sao hỗ trợ các em: dù giá trị vật chất chẳng là bao, song cứ mỗi dịp cuối năm, Khoa luôn dành những phần quà nhỏ để hỗ trợ các em về quê, những mong các em có cái Tết sum vầy bên gia đình.

 Chút quà nhỏ dành cho các bạn

Một năm Mậu Tuất sắp khép lại để mở ra một năm Kỷ Hợi mới với bao kế hoạch dự định mới với đại gia đình Khoa Học Cơ bản. Sang năm mới, chúc cho tất cả các thành viên trong gia đình Khoa Học Cơ bản dồi dào sức khỏe để có thể tiếp tục có được những thắng lợi mới hơn, đủ sức mạnh trên con đò tri thức mà thầy – trò đang cùng chèo lái. Chúc các em sinh viên sẽ thêm nghị lực trong học tập, có mục tiêu lý tưởng rõ ràng để sớm trở thành người có ích cho bản thân, cho gia đình và xã hội.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2019

TỚI TẤT CẢ CÁC THẦY CÔ, CÁC EM VÀ GIA ĐÌNH:

MỘT NĂM MỚI MẠNH GIỎI, HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG!

Một số hình ảnh trong buổi Gặp Cuối năm:

Các bạn thật đáng khen

Tết đến rồi

Các Thầy Cô cũng được nhận quà Tết này

 Chúc Mừng Năm Mới!

Bài và ảnh: Đinh Hoài – Bí thư Chi Đoàn Khoa KHCB


Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 24