GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN K20 – KHOA KHOA HỌC CƠ BẢN
[ 06/10/2022 00:00 AM | Lượt xem: 0 ]

Tháng 9 – tháng 10 hàng năm là khoảng thời gian nhập học, đón tiếp tân sinh viên tại các trường đại học. Cùng với sự phát triển ngày càng vững mạnh của Trường Đại học Khoa học, năm học 2022 – 2023, Khoa Khoa học Cơ bản có thêm ngành đào tạo mới là Thể dục thể thao bên cạnh bộ môn Thông tin – Thư viện.

Ngày 06/10/2022, tại Phòng họp số 3, Khoa Khoa học Cơ bản tổ chức buổi chào mừng tân sinh viên ngành Quản lý Thể dục thể thao và Thông tin thư viện.

Tại buổi gặp, mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng sinh viên k20 của Khoa đã có mặt đúng giờ, đầy đủ với tinh thần vui vẻ, hào hứng. Tại buổi gặp, các em được Thầy chủ nhiệm Khoa – TS. Lê Trung Kiên chào đón, giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Khoa, giới thiệu các Bộ môn trực thuộc, các thầy giáo, cô giáo trong Khoa. Cũng tại buổi gặp mặt, Các thầy giáo, cô giáo đại diện các Bộ môn đã chia sẻ những triển vọng về ngành học, về sự phát triển của Khoa, Bộ môn, đồng thời có những động viên gần gũi để sinh viên trong Khoa yên tâm học tập, gắn bó với ngành học, với Khoa, với Trường. Trong đó, theo thầy Phong, “ngành Quản lý Thể dục thể thao là một ngành học mới, phong trào thể dục thể thao trong cả nước đang rất phát triển, sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao khi học tập tại Trường sẽ được đào tạo, bồi dưỡng, tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao để có thể trở thành một nhà quản lý thể dục thể thao khi ra trường”; còn theo Ths Hà Thị Thu Hiếu – Trưởng Bộ môn Thông tin thư viện, bằng sự tận tình của đội ngũ giảng viên và sự hỗ trợ của Nhà trường, các tân sinh viên hoàn toàn yên tâm học tập gắn bó tại Trường; Cô Trịnh Thị Nghĩa – Trưởng Bộ môn Chính trị - Thể chất đã có những chia sẻ động viên để sinh viên tiếp tục rèn luyện phẩm chất, tư tưởng vững vàng, trở thành những công dân gương mẫu, cống hiến cho ngành học, cho nền thể thao nước nhà.

Cũng tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đến từ khắp mọi miền đã chia sẻ những lo lắng, băn khoăn, những khó khăn của tân sinh viên, đồng thời chia sẻ mong muốn được Khoa và và thầy đào tạo, giúp đỡ để các em tốt nghiệp đúng tiến độ và có những kết quả tốt trong quá trình học tập tại Trường. Các bạn sinh sinh viên k19 đã có những động viên để tân sinh viên K20 yên tâm về Khoa, về Bộ môn và Trường để các tân sinh viên yên tâm gắn bó học tập.

Buổi gặp mặt diễn ra sôi nổi, đầm ấm, sinh viên được hiểu hơn về Khoa và Trường đều rất vui, hào hứng tham gia ý tưởng cho các hoạt động sắp tới của Khoa. Buổi gặp mặt tạo cho sinh viên những ấn tượng tốt đẹp, yên tâm về quá trình học tập sắp tới tại trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tân sinh viên K20

Tin đã đăng:

Khoa Khoa học cơ bản

(0208).3648.433

Liên kết website

Thống kê website

Lượt truy câp: 3757896
Trong ngày:
Đang online: 45